Quần Anh Tam Quốc – Game Mobile loạn thế Tam Quốc chính thức cập bến làng game Việt.

Tổng quan Quần Anh Tam Quốc

Quần Anh Tam Quốc là tựa game mobile, khai thác nguyên tác của La Quán Trung, đặt người chơi vào bàn cờ chính trị và tranh đoạt giữa ba thế lực Ngụy – Thục – Ngô. 

MỤC LỤC [Hiện]

Quần Anh Tam Quốc được NPH REGZ GAMES phát hành tại Việt Nam, được phát triển dưới nhiều nền tảng bao gồm iOS – Android và H5. Cùng với nhiều tính năng đa dạng phong phú, giúp người chơi có một trải nghiệm hoàn hảo khi chơi. Để có thể chiến tốt game này, đối với nền tảng Android yêu cầu android 7.0 với Ram 3 GB cùng dung lượng trống 800MB. Với người dùng iOS thì từ iOS 9 và iPhone 6s trở lên.

qatq1

Vì là game chiến thuật Tam Quốc nên không thể thiếu các nhân vật quan trọng như: Lữ Bố, Quan Vũ, Gia Cát Lượng, Triệu Vân...Đồ họa game 2,5D; hình ảnh nhân vật đẹp mắt, cùng với những bộ skill hoành tráng, phù hợp với bối cảnh game. Màu sắc và hình ảnh chân thực, tái hiện rõ những trận đánh sống động.

qatq7

Quần Anh Tam Quốc sẽ quy tụ tới hơn 1000 danh tướng thời kỳ Tam Quốc, được phân chia theo 3 thế lực Ngụy-Thục-Ngô đi kèm với ba vị trí Công – Thủ – Trợ. Với số lượng tướng phong phú được xây dựng hoàn hảo từ trong nguyên tác, người chơi sẽ được trên tay một đội hình 6 tướng để bắt đầu cuộc hành trình khắp thiên hạ.

qatq3

Lối chơi kết hợp giữa thẻ tướng kèm theo các yếu tố chiến thuật, game thủ sẽ phải xây dựng một kế hoạch công thủ thành hết sức tỉ mỉ để có thể bảo vệ được lãnh thổ đã chiếm đóng.

qatq4

qatq8

Ngoài ra game còn có đầy đủ các loại hoạt động nhiệm vụ thú như: câu cá, đố vui, đua ngựa,… đặc biệt là tính năng PVP và PVE hấp dẫn như: Vượt Ải Trảm Tước, Khổng Tước Đài, Diễn Võ Trường, cùng các minigame giải trí khác.

qatq5

qatq9

  • Lối chơi kết hợp giữa thẻ tướng kèm theo các yếu tố chiến thuật
  • Hệ thống nhân vật phong phú cùng với hình ảnh đẹp
  • Cấu hình vừa phải
  • Đầy đủ các hoạt động hấp

qatq6

Để tải game, đối với Android các bạn mở app CH Play, IOS các bạn mở AppStore với từ khóa tìm kiếm là “Quần Anh Tam Quốc”

Để nhận giftcode các bạn hãy tham gia Fanpage, Group Quần Anh Tam Quốc...NPH sẽ phát liên tục ở đấy, hoặc bạn cũng có thể theo dõi chúng tôi để nhận thông báo khi có giftcode.

Để nhập giftcode các bạn Click vào mục Phúc Lợi Ngày ngoài giao diện game, tiếp theo Chọn Gifcode và tiến hành nhập code và nhận thưởng.