Valorant: Hiko “vô tình” phát hiện ra vị trí đặt lồng cực “lỗi” của Cypher ở map Haven

YouTuber TPAXTOP tiếp tục tìm ra trick đặt smoke one-way mới của Cypher ở map Haven thông qua một lần "vô tình" tung chiêu của Hiko.

YouTuber TPAXTOP (một người chuyên làm những video phân tích mẹo hay và lỗi của Valorant) mới đây là thực hiện lại một tip đặt “lồng che tầm nhìn” cực hay của Cypher ở map đấu Haven của Hiko.

Trong một lần Hiko đang stream với con bài Cypher, bỗng dưng một pha quăng Lồng Điện Từ hướng lên thùng cao ở khu vực nối từ A Short vào trong A Site đã thiết lập ra một line-up one-way cực khó chịu. Cụ thể, Hiko đã điều khiển Cypher đi vào góc tường bên trong site, sau đó ngắm vào vị trí gần “cục nóng điều hoà” như trong hình bên dưới. Sau đó thì đơn giản là tung chiêu Q ra thôi, “con chíp tạo lồng điện từ” sẽ hạ cánh ở một “gờ” tường nhỏ xíu nhô ra. Bạn có thể tiếp tục ném thêm một cái Lồng Điện Từ cũng ở vị trí đó bằng cách không di chuyển chuột, tiến thêm vài bước như Hiko và ném Q.

trick Cypher one-way map Haven Hiko
Góc nhắm trước khi tung chiêu Q của Cypher

Khi phát hiện ra đối phương có ý định đẩy lên từ A Short, Cypher chỉ cần kích hoạt Lồng Điện Từ là sẽ ngay lập tức có một góc “smoke one-way” cực đẹp nếu bạn kê từ trong site trở ra. Việc sở hữu hai “smoke one-way” ở vị trí đó sẽ khiến cho đối phương cực kì bối rối mà chưa chắc đã dám tiến vào. Chưa kể, nếu như “dũng cảm” vượt qua smoke thì vẫn sẽ phải check góc kê sát tường ở bên trái hướng tiên vào site. Lúc này khả năng gây ra tiếng động mỗi khi kẻ địch đi qua Lồng Điện Từ sẽ phát huy tác dụng, giúp đồng đội của bạn ngồi kê ngay cạnh chiếm được lợi thế thông tin và từ đó có thể nổ súng trước.

Mọt nghĩ rằng vị trí “smoke” này cũng tương đối nâng cao, vì thế hãy luyện tập thật kĩ ở phòng tập rồi hẵng mang vào trong trận đấu thực sự nhé!

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.