Quen nhau qua ứng dụng hẹn hò, chàng trai tặng 10 tỷ cho cô nàng MC xinh đẹp sau 3 ngày, cầu hôn thành công vào ngày thứ 4

Chuyện tình đại gia và MC này cũng quá nhanh đi mà.

Có thể đối với nhiều người, câu chuyện hôn nhân chắc chắn phải là một quá trình tìm hiểu, xác định và lựa chọn bạn đời phù hợp nhất với bản thân. Vì suy cho cùng, nó cũng là thứ sẽ làm thay đổi cuộc đời của bất kỳ ai. Thế nhưng có vẻ như với cô nàng MC Rey Utami trong câu chuyện dưới đây thì mọi thứ lại hoàn toàn ngược lại và nó đã từng khiến giới truyền thông phải tốn vô số giấy mực.

Quen nhau qua ứng dụng hẹn hò, chàng trai tặng 10 tỷ cho cô nàng MC xinh đẹp sau 3 ngày, cầu hôn thành công vào ngày thứ 4 - Ảnh 1.

Cô nàng MC xinh đẹp và chàng tỷ phú chịu chơi

Được biết, cô nàng MC xinh đẹp này quen biết với vị tỷ phú mang tên Pablo Putera Benua qua một ứng dụng hẹn hò. Và chỉ sau những ngày đầu tiên gặp gỡ, anh chàng Pablo, có thể do quá ngưỡng mộ và say đắm với nhan sắc của cô nàng MC đã không tiếc tiền để chi ra cho những món quà giá trị nhằm lấy lòng cô nàng trong 3 ngày đầu tiên. 

Theo nhiều nguồn tin, con số "tình phí" mà anh chàng tỷ phú này chi ra có lẽ phải lên tới 10 tỷ VND chỉ trong 3 ngày đấy. Sang ngày thứ 4, chán tặng quà hoặc cảm thấy như vậy đã đủ hiểu nhau, Pablo cầu hôn cô nàng Rey và nhanh chóng được chấp nhận.

Quen nhau qua ứng dụng hẹn hò, chàng trai tặng 10 tỷ cho cô nàng MC xinh đẹp sau 3 ngày, cầu hôn thành công vào ngày thứ 4 - Ảnh 2.

7 ngày là quãng thời gian mà cả hai gặp nhau trước khi lên xe hoa

Mất thêm một ngày về gặp gỡ gia đình, quan viên hai họ và thêm một ngày nữa để chuẩn bị cho lễ cưới. Tròn 1 tuần kể từ khi lần đầu gặp nhau, cả hai đã tay trong tay tại thánh đường và chuẩn bị cho hôn lễ quan trọng trong cuộc đời của mình. Xem ra hiệu suất của mối tình này cũng quá cao đi mà.

Trong một bài phỏng vấn, cô nàng Rey cũng từng chia sẻ về giá trị các món quà mà bạn trai, nay là chồng đã tặng cho mình: "Sau lần gặp đầu tiên, tới ngày thứ hai, anh ấy đã mua tặng tôi một chiếc ô tô. Ngày thứ ba, anh ấy lại tặng tôi chiếc đồng hồ trị giá 307.988USD (gần 7 tỷ đồng). Ngày thứ tư, anh ấy cầu hôn tôi. Ngày thứ năm, tôi đưa anh ấy về ra mắt cha mẹ. Ngày thứ sáu, chúng tôi cùng nhau chuẩn bị cho lễ cưới và tới ngày thứ bảy, chúng tôi nắm tay nhau vào lễ đường".

Quen nhau qua ứng dụng hẹn hò, chàng trai tặng 10 tỷ cho cô nàng MC xinh đẹp sau 3 ngày, cầu hôn thành công vào ngày thứ 4 - Ảnh 3.

Hình ảnh những món quà giá trị trong quãng thời gian yêu nhau được cô nàng chia sẻ

Và chỉ nghe qua thì có lẽ chúng ta cũng đủ hiểu về độ chịu chơi và cách tán gái bá đạo của anh chàng Pablo này cao như thế nào rồi phải không. Thế nhưng về phía Rey, cô nàng MC xinh đẹp đã phải hứng chịu vô vàn chỉ trích cũng như phán xét từ phía dư luận, khi họ cho rằng việc cô nhận lời kết hôn với anh chàng tỷ phú chắc hẳn không mang dấu ấn quá nhiều của tình yêu, mà thuần túy về vấn đề tài chính. Hay nói thẳng thắn hơn là cô kết hôn với Pablo để đào mỏ. Nhiều kẻ ác miệng còn cho rằng cuộc hôn nhân này khó mà bền đẹp, và rồi Rey sẽ nhanh chóng ôm một mỏ tài sản ra đi mà thôi.

Quen nhau qua ứng dụng hẹn hò, chàng trai tặng 10 tỷ cho cô nàng MC xinh đẹp sau 3 ngày, cầu hôn thành công vào ngày thứ 4 - Ảnh 4.

Sau 3 năm, cả hai vẫn đang rất hạnh phúc

Thế nhưng đã 3 năm trôi qua, cô nàng vẫn rất hạnh phúc bên ông chồng đại gia của mình. Cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tận hưởng, thư giãn, đi du lịch cùng nhau. Thậm chí, cả hai còn lập tài khoản Instagram riêng, cùng nhau sở hữu một kênh Youtube làm vlog chia sẻ về nhiều vấn đề.

Quen nhau qua ứng dụng hẹn hò, chàng trai tặng 10 tỷ cho cô nàng MC xinh đẹp sau 3 ngày, cầu hôn thành công vào ngày thứ 4 - Ảnh 5.

Họ thậm chí còn đã có với nhau một cậu con chung

 Giờ thì anh em đã biết bí quyết tán gái thần tốc rồi đấy. 7 ngày là cưới, không cần nói nhiều.