Ring of Elysium lộ cảnh bản đồ ingame Europa Thiên Đường Sụp Đổ cực kỳ ấn tượng

Game sinh tồn Ring of Elysium chính thức hé lộ toàn cảnh bản đồ mới chuẩn bị ra mắt Europa – Thiên Đường Sụp Đổ.

Như chúng tôi đã thông tin trước đó, Ring of Elysium chuẩn bị update bản đồ mới đậm chất phương Tây. Và thú vị hơn khi bản đồ này lấy tên Europa vốn là tên phiên bản đầu của trò chơi này.

Quan sát nội dung trailer, chúng ta có thể đoán định phần nào những hấp dẫn sẽ có ở bản đồ mới này. Người chơi sẽ nhập vai chiến binh tham gia chiến đấu với 99 người chơi khác để là người sống sót cuối cùng. Đặc biệt, ở bản đồ này hiệu ứng thời tiết ngày - đêm, mưa - nắng sẽ thay đổi liên tục và gia tăng cường độ tính chất.

Một điểm không thể không nhắc tới chính là phương tiện di chuyển xe đạp địa hình với khả năng parkour cực đỉnh. Game thủ sẽ điều khiển xe này (nếu tìm được) và có thể di chuyển khắp bản đồ. Điểm quan trọng là chiếc xe có thể đưa bạn đến những địa hình cheo leo nhất. Khả năng trèo đèo lội suối của chiếc xe đạp này cực tốt bởi chức năng của nó là chinh phục địa hình gập ghềnh, trắc trở.

Với đồ họa hiện đại, bối cảnh không gian game Ring of Elysium trong phiên bản mới cực kỳ ấn tượng. Game trở nên sống động hơn bao giờ hết nhờ những cảnh vật phụ trợ phong phú, tăng cường tính địa hình thỏa mãn những pha “trèo đèo lội suối” của game thủ ưa chuộng và thích thể hiện parkour. Hiệu ứng thời gian cũng sẽ luân chuyển liên tục cho trải nghiệm đa dạng. Game thủ nhập vai chiến đấu chẳng khác nào tham gia đóng một bộ phim hành động.

Hiện tại, Ring of Elysium chưa hé lộ thời gian cụ thể cập nhật bản mới này. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.