Riot Games Hồi Sinh Hệ Thống Vinh Danh Đối Thủ Của Liên Minh Huyền Thoại

Sau khi nhận về nhiều lời phàn nàn từ game thủ, Riot Games đã mang tính năng Vinh Danh quay trở lại LMHT.

Sau khi nhận về khá nhiều lời chỉ trích từ game thủ, Riot cuối cùng đã giới thiệu lại tính năng được mong đợi từ lâu để tăng tinh thần thể thao trong LMHT. Hệ thống Vinh Danh Đối Thủ của LMHT dự kiến sẽ quay trở lại trò chơi vào tháng 9 năm nay.

LMHT

Liên Minh Huyền Thoại đã trở thành một chiến trường cạnh tranh khốc liệt kể từ khi được ra mắt, thu hút hàng triệu người chơi trên khắp thế giới. Tuy nhiên, cùng với sự phấn khích của chiến thắng, nỗi thất vọng khi thất bại cũng đồng hành song song với game thủ và dẫn đến nhiều tình huống không tốt.

LMHT

Hệ thống Vinh Danh Đối Thủ lần đầu tiên được giới thiệu để chống lại sự độc hại này. Người chơi sẽ vinh danh cho đối thủ mà mình muốn vì những hành vi tốt của họ. Hệ thống này sau đó đã trải qua nhiều thay đổi đáng kể từ khi nó được phát hành, nhưng cuối cùng lại bị Riot Games xoá bỏ khỏi LMHT.

LMHT

Nhưng, với sự hồi sinh mà Riot vừa công bố, người chơi sẽ một lần nữa có cơ hội vinh danh đối thủ của mình theo những cách tích cực. Thật vui mừng, ngay cả đồng đội cũng có thể được vinh danh chứ không riêng gì đối thủ. Bản cập nhật của nhà phát triển đã gợi ý rằng, sẽ có một cuộc đại tu hoàn toàn mới và thông tin chi tiết sẽ sớm được chia sẻ với cộng đồng.

LMHT

Sự trở lại của Hệ thống danh dự đối thủ nhấn mạnh cam kết của Riot Games trong việc thúc đẩy tinh thần thể thao trong Liên Minh Huyền Thoại. Bằng cách khuyến khích người chơi nhận ra và trân trọng đối thủ của mình, Riot hi vọng điều này sẽ giúp xây dựng tinh thần đồng đội và sự tôn trọng cần có.