Riot Games ra mắt thêm footage của tựa game đối kháng Project L

Riot Games đã cung cấp cho chúng ta cái nhìn sơ lược về lối chơi cơ bản và cơ chế đổi người trong trò chơi đối kháng được mong đợi Project L.

Trong một video cập nhật tình hình của một trong những dự án game spin off từ LMHT, Riot Games đã cung cấp cho chúng ta cái nhìn sơ lược về lối chơi cơ bản và cơ chế đổi người trong trò chơi đối kháng rất được mong đợi có tên dự kiến là Project L.

Được thông báo từ dịp sinh nhật 10 năm của LMHT, đến nay thì Project L đang đi đến những công đoạn cuối cùng để hoàn thiện. Trong đoạn video footage của những pha đấu võ đài kinh điển của Project L, người xem có thể cảm nhận được sự mượt mà của những cử động nhân vật, cho đến thiết kế nhân vật ngoại cảnh, cuối cùng là những pha giao tranh và cơ chế chiến đấu cực kỳ đã mắt.

Khi mà đoạn video giới thiệu mà đã nhìn ổn áp như thế này rồi, những game thủ đam mê thể loại đối kháng chắc chắn sẽ tràn trề hi vọng vào sản phẩm Project L khi ra mắt chính thức.

Theo đó đây là lần thứ 2 trong năm mà Riot Games đã cập nhật thêm thông tin về tựa game đối kháng này, trong khi lần đầu chỉ thông báo về việc Project L sẽ là tựa game miễn phí thì lần thứ 2 này chúng ta được biết thêm về cơ chế Tag Team – một trong những cách để Riot Games tạo nên điểm đặc biệt cho sản phẩm của mình.

Cơ chế Tag Team là bạn có thể chọn một vị tướng khác so với vị tướng ban đầu của mình để họ hỗ trợ trong quá trình chiến đấu, và đây là cách để tạo nên những combo thú vị cho người chơi thử qua.

Chưa có ngày ra mắt chính thức của Project L, nhưng với việc những video footage cho thấy game hoàn thiện phần lớn như thế này rồi. Người chơi có thể trông đợi game ra mắt vào giai đoạn giữa hoặc cuối năm 2023 sau.