Rò rỉ 15 tình tiết mới toanh của Black Panther - Phim mở màn cho Avengers 3 (P2)

Tiếp tục mày mò 15 tình tiết của Black Panther - một trong những bom tấn mở màn cho Marvel trong năm 2017.

Black Panther đang ở rất gần fan hâm mộ Marvel và nó hứa hẹn sẽ mở ra một năm đầy thành công nữa cho những siêu anh hùng Avengers. Để tiếp tục hâm nóng cho bạn đọc trước khi chính thức "nghía" bom tấn màn bạc này, KenhTinGame xin tiếp tục giới thiệu 15 tình tiết chưa từng tiết lộ trước đây của Black Panther.

Kẻ mạnh chỉ sau Black Panther Trong Trailer người xem có thể nhận ra một nhân vật có vóc dáng to lớn lãnh đạo một toán chiến binh đàn áp dân chúng Wakanda. Đó chính M'Baku, chiến binh với sức mạnh kinh người vốn chỉ xếp sau Black Panther ở Wakanda. Trong truyện, M'Baku sau khi chờ Black Panther rời khỏi vương quốc để thực hiện nhiệm vụ với Avengers đã tiến hành một cuộc lật đổ chưa từng có trong lịch sử đất nước này. Mặc dù không khoác lên mình lớp áo Gorilla Trắng và danh đặt Man-Ape huyền thoại nhưng M'Baku vẫn giữ một vai trò nhất định trong phim.

Sẽ không có Avengers xuất hiện Các thành viên của Avengers hay những nhân vật khác khả năng cao sẽ không xuất hiện trong Black Panther. Đạo diễn phim này cho hay việc sản xuất phim thiếu sự liên kết với những dự án khác nên việc sắp xếp để một thành viên của Avengers có mặt tại đây là rất khó khăn.

Ngoại hình Black Panther lấy cảm hứng từ đâu? Nếu tự hỏi về nguồn gốc của bộ giáp mới mà Black Panther đang mặc thì nay bạn đã có câu trả lời. Bộ giáp này lấy cảm hứng trực tiếp từ phần truyện do tác giả Brian Stelfreeze thực hiện, cho người xem cảm thấy nhiều hơn thần thái báo đen trong đó. Thay vì chỉ mang lớp áo đơn thuần như các tập truyện tiền thân thì các tập truyện do Stelfreeze chắp bút cho thấy những chi tiết mạnh mẽ và khỏe khoắn hơn hẳn.

Wakanda cũng có Thành phố dành cho Người chết Cũng như Hy Lạp cổ đại, Wakanda có cho mình một Necropolis riêng. Necropolis hay "Thành phố dành cho Người Chết" là nơi trôn chất những Black Panther quá cố, những vị vua lẫy lừng trong lịch sử của Wakanda. Trong những tập truyện gần nhất, Black Panther hiện nay đã được Thần Báo phong làm Vua của Người Chết.. tức là mọi kiến thức, sức mạnh và kinh nghiệm của tất cả những Black Panther trước đây đều nằm trong tay anh. Phiên bản Necropolis của Wakanda chắc chắn sẽ xuất hiện trong phim.

Black Panther là "Bố già" của Marvel Đạo diễn Ryan Coogler tiết lộ rằng với ông Black Panther như một phiên bản Marvel của huyền thoại Bố Già. Ở đó toàn bộ phim là câu chuyện về sự cạnh tranh, đấu đá và tình cảm trong một đại gia đình vô cùng quyền lực. Nó cũng xoáy sâu vào việc khi một thủ lĩnh mới thay thế thì toàn bộ kết cấu đứng sau nó cũng sẽ thay đổi mãi mãi, nguyên nhân dẫn đến sự đố kị và ghen ghét trong anh em.

Và cũng là 007 của Marvel Với vị đạo diễn là vậy thì với nhà sản xuất Nate Moore bộ phim như một phiên bản 007 của Marvel nơi mà những sự kiện diễn ra với quy mô khắp toàn cầu. Hơn hết màu sắc phim sẽ gần hơn với Captain America: Winter Soldier. Điều này gợi mở rằng phim sẽ chứa đựng nhiều mưu mô hung hiểm và sự trở mặt nhiều hơn so với phong cách thường thấy của Marvel.