Rules of Survival và Sở Lưu Hương PC Client, công nghệ hay là "trình" của NetEase Games?

Trải nghiệm phiên bản PC Client của Rules of Survival và Sở Lưu Hương bạn sẽ thấy giữa game PC và chúng - Rules of Survival và Sở Lưu Hương - hoàn toàn là một.

Thưởng thức hay trải nghiệm trực tiếp phiên bản PC Client của sản phẩm Rules of Survival hay Sở Lưu Hương do NetEase sản xuất bạn mới thấy trình độ hãng game này. Nhiều khi bạn không còn ý niệm những tựa game đó vốn là game mobile.

Rules of Survival 

Sở Lưu Hương

Rules of Survival và Sở Lưu Hương đều là những sản phẩm game mới ra mắt, được cộng đồng game thủ trải nghiệm thời gian gần đây. Nếu như Rules of Survival là game mang lối chơi sinh tồn - trào lưu trải nghiệm hiện nay thì gameplay của Sở Lưu Hương lại đi theo đề tài kiếm hiệp truyền thống.

Cả hai tựa game đều có bản phát hành cho iOS và Android. Thêm vào đó NetEase còn xây dựng phiên bản PC Client (bản mini tải về chơi trên máy tính). Rules of Survival và Sở Lưu Hương PC Client đều có thiết kế riêng theo phong cách game PC.

Quan sát, cảm nhận hai phiên bản PC Client của hai tựa game bạn mới thấy NetEase làm PC Client tài tình như thế nào. Một phần áp dụng những công nghệ hiện đại ngày nay song phải nói hướng sản xuất song hành PC Client với nền tảng mobile là điều khôn ngoan và bắt kịp xu hướng.

Game vừa nhẹ, vừa hay lại thiết kế đẹp mắt tại sao ta không chơi PC Client, không chơi Rules of Survival và Sở Lưu Hương?

NetEase ngày càng khẳng định được thương hiệu, dẫu có thể chưa giàu bằng Tencent song những sản phẩm làm ra đều để lại dấu ấn đậm nét trong cộng đồng. Hãy thử Rules of Survival và Sở Lưu Hương bạn sẽ thấy điều đó.