Rumble Club – game sinh tồn cực vui nhộn sắp ra mắt

Rumble Club là một trò chơi hành động Battle Royale trực tuyến cực vui nhộn sắp ra mắt trong thời gian tới bởi nhà phát triển Lightfox Games.

Rumble Club sẽ khiến người chơi nhớ đến Fall Guys khi mang tính cạnh tranh cao, cho bạn bước vào một trận chiến nhiều người chơi nơi mà sự khéo léo và một chút may mắn sẽ giúp bạn giành chiến thắng.

Bạn sẽ tham gia cùng 20 người khác trong trận đấu loại trực tiếp điên cuồng, đấm, đẩy, ném và lừa những người khác để loại bỏ họ khỏi đấu trường thông qua hàng loạt cạm bẫy khác nhau.

Nhiệm vụ của người chơi là sử dụng kỹ năng ” Cú Đấm Không Khí ” để tấn công và đẩy đối thủ ra khỏi chiến trường. Theo thời gian dần trôi qua, chiến trường sẽ càng lúc bị thu hẹp lại để cho các người chơi có ý định câu giờ sẽ phải chiến đấu hết mình. Đấu trường cũng có hàng loạt những cạm bẫy được sắp xếp ngẫu nhiên để tạo ra tính bất ngờ thú vị nhất cho người chơi, và nhất là việc không có màn chơi nào giống màn chơi nào mới là thứ đáng giá.

Trong game, bạn có thể tập hợp một đội riêng hoặc tham gia đấu trường một mình. Rất nhiều chế độ chơi đa dạng và các môi trường được thiết kế độc đáo đang chờ bạn khám phá. Người chơi có thể thay đổi các bộ trang phục cực xịn để khoe cá tính, và tham gia vào các chế độ yêu thích để trổ tài kỹ năng của mình.

Có thể nói Rumble Club là một tựa game giải trí theo phong cách Battle Royale loạn đấu giống Fall Guys trước đây. Nếu bạn quan tâm có thể hóng game ra mắt tại :

Steam : https://store.steampowered.com/app/2639810/