"Sáng tạo" ra phương pháp rửa bát đũa bằng máy trộn bê tông và máy giặt, Youtuber nhận mưa gạch đá từ phía cộng đồng mạng

Những màn sáng tạo, thử thách như thế này của các Youtuber đang bị nhiều người cho là phản cảm, câu view.

Những ngày gần đây, có vẻ như cộng đồng mạng đang tỏ khá ngao ngán trước rất nhiều nội dung không ý nghĩa, thậm chí là mất vệ sinh và có phần phản cảm trên Youtube. Từ nồi cháo gà nguyên lông của Hưng Vlog cho tới những kênh Youtube ăn cá, thịt sống gây bức xúc và mới đây nhất, lại bất ngờ xuất hiện thêm một đoạn clip của một nhóm bạn trẻ, những người đã và đang nhận vô số gạch đá sau khi "sáng tạo" ra phương pháp rửa bát đũa bằng máy trộn bê tông, và sau đó là máy giặt.

Sáng tạo ra phương pháp rửa bát đũa bằng máy trộn bê tông và máy giặt, Youtuber nhận mưa gạch đá từ phía cộng đồng mạng - Ảnh 1.

Hình ảnh nhóm bạn trẻ sáng tạo ra việc rửa bát đũa bằng máy trộn bê tông

Cụ thể, tại nhiều diễn đàn, group trên mạng xã hội hiện đang lan truyền với một tốc độ chóng mặt đoạn clip một nhóm thanh niên thực hiện thử thách troll phụ huynh bằng cách cho bát đũa bẩn vào máy giặt để rửa. Điều đáng chú ý là đống bát đũa ấy vừa được ăn xong, tức là còn nguyên cả thức ăn thừa, bẩn. Đó là chưa kể, để một công đôi việc, tiết kiệm được cả nước và điện, nhóm Youtuber này còn tiếp tục nhồi thêm cả quần áo vào trong máy giặt trước khi bấm nút hoạt động. Và cái kết thì có lẽ cũng chẳng khó đoán, khi mà bát đũa thì vỡ loảng xoảng, trong khi máy giặt thì bốc mùi tanh rình với đồng đồ ăn bẩn bị vướng lại.

Sáng tạo ra phương pháp rửa bát đũa bằng máy trộn bê tông và máy giặt, Youtuber nhận mưa gạch đá từ phía cộng đồng mạng - Ảnh 2.

Nhóm thanh niên dùng máy giặt để rửa bát đũa, vẫn không quên nhét thêm quần áo vào

Sáng tạo ra phương pháp rửa bát đũa bằng máy trộn bê tông và máy giặt, Youtuber nhận mưa gạch đá từ phía cộng đồng mạng - Ảnh 3.

Và cái kết thì đa phần bát đũa cũng nứt, mẻ, vỡ sau rất nhiều vòng xoay của máy giặt

Cũng trong đoạn video, khi đang thực hiện trò vui này thì một vị phụ huynh bất ngờ xuất hiện và khi hiểu ra trò troll này, bà mẹ đã nhanh chóng la mắng, sau đó là cầm gậy rượt đuổi nhóm thanh niên "trời đánh". Tuy nhiên, chi tiết này lại càng khiến cho nhiều người xem liên tưởng tới hình ảnh bà Tân Vlog sau mỗi màn thực hiện clip troll mẹ của Hưng Vlog và từ đó nảy sinh ra suy nghĩ tất cả đều đã được dàn dựng, diễn xuất.

Sáng tạo ra phương pháp rửa bát đũa bằng máy trộn bê tông và máy giặt, Youtuber nhận mưa gạch đá từ phía cộng đồng mạng - Ảnh 4.

Phản ứng khá tiêu cực từ phía cộng đồng mạng trước màn thực hiện thử thách khó đỡ này

Trước đó, nhóm Youtuber này cũng đã từng nhận phải vô số các chỉ trích sau khi thay vì máy giặt như lần này, họ đã sử dụng máy trộn bê tông để test thử xem khi bơm nước vào, liệu bát đũa có được rửa sạch hay không. Và cái kết thì cũng tương tự, khi đa phần bát đũa sứ đều vỡ tan tành sau những nhịp trộn. Để rồi dường như, khi mà những trò troll đang xuất hiện ngày càng nhiều, với những nội dung càng khó đỡ và phản cảm thì cái nhìn của cộng đồng mạng dành cho nó cũng ngày càng tiêu cực hơn thì phải. Điển hình như câu chuyện phía trên, đã có không ít ý kiến chỉ trích, gạch đá cho các Youtuber nghịch ngợm bên trên.