Sau 8 năm "ăn nên làm ra", tựa game "người lớn" nhái Mario - Peach's Untold Tale đã bị Nintendo đánh sập

Cộng đồng game thủ cảm thấy khá khó hiểu trước hành động lần này của Nintendo khi mất đến 8 năm mới tiến hành xử lý tựa game nhái này.

Nintendo là một trong số những hãng làm rất gắt về việc bản quyền, có thể cắm cờ bất cứ kênh nào vào bất cứ thời gian nào mà chẳng cần báo trước. Một khi sử dụng hình ảnh liên quan tới Super Mario Maker, Mario Kart to Mario Galaxy hay Smash Bros thì sớm hay muộn, bạn cũng sẽ bị sờ gáy.

Sau 8 năm ăn nên làm ra, tựa game người lớn nhái Mario - Peachs Untold Tale đã bị Nintendo đánh sập - Ảnh 1.

Tuy nhiên với tựa game Peach’s Untold Tale thì có lẽ trái đắng này đến có phần muộn quá khi nó đã ra mắt 8 năm rồi, nổi tiếng rồi, "ăn nên làm ra" rồi thì Nintendo mới có "hứng" để kiện. Cụ thể thì theo báo cáo ban đầu của TorrentFreak, Peach’s Untold Tale gần đây đã bị Nintendo yêu cầu gỡ xuống do vi phạm bản quyền, vì vậy người chơi không còn có thể tải xuống và chơi nó nữa. Thay vào đó, khi bạn truy cập trang Github cũ có chứa trò chơi Peach’s Untold Tale, bạn sẽ nhận được thông báo công khai có nội dung "dằn mặt.

Sau 8 năm ăn nên làm ra, tựa game người lớn nhái Mario - Peachs Untold Tale đã bị Nintendo đánh sập - Ảnh 2.

Ngược lại dòng thời gian thì Peach's Untole Tale được ra mắt vào năm 2012 bởi một Developer tên là Ivan Aedler. Trò chơi này không chỉ sử dụng các hình ảnh trong bản gốc Mario của Niteno mà còn cho phép công chúa Peach có thể "này nọ lọ chai" với tất cả các nhân vật khác. Chính xác là TẤT CẢ. Độc giả có thể bắt đầu tìm kiếm các hình ảnh về tựa game này để nâng tầm hiểu biết trên Google, còn lại thì chúng tôi không thể trưng nhiều ảnh minh họa ở đây để bảo vệ đôi mắt.

Thậm chí cả các kẻ thù của Super Mario như Goomba hoặc Bowser cũng có thể "va chạm thân thể" và người chơi có thể chọn nhiều cách khác nhau để kết thúc phân cảnh 18+ này. Bản cập nhật cuối cùng cho trò chơi được tung ra vào ngày 19 tháng 4, khi nhà phát triển tuyên bố với những người chơi ủng hộ mình rằng "thà chết chứ không muốn từ bỏ trò chơi".

Sau 8 năm ăn nên làm ra, tựa game người lớn nhái Mario - Peachs Untold Tale đã bị Nintendo đánh sập - Ảnh 3.

Cộng đồng game thủ cảm thấy khá khó hiểu trước hành động lần này của Nintendo khi mất đến 8 năm mới tiến hành xử lý tựa game nhái "phản cảm". Xin được bỏ qua trường hợp "Nintendo không biết" vì Peach's Untold Tale cực kỳ nổi tiếng, tràn lan cả trên các trang web người lớn mà ai cũng biết là trang nào rồi đấy. Một lời bào chữa đáng chú ý khác là nhiều người cho rằng Peach’s Untold Tales thực ra là parody nhái chứ không phải game thật, cũng như nó chỉ là làm cho vui là chính, tuy nhiên đó không phải vấn đề chính, quan trọng là nó đã sử dụng tạo hình các nhân vật của Nintendo và vi phạm bản quyền một cách rõ ràng.