Top 5 tựa game sinh tồn offline cực hay cho Android dưới 100MB

Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn 5 tựa game sinh tồn offline hay nhất cho Android dưới 100MB, giúp cho bạn giải trí trong những lúc rảnh rỗi không có kết nối Internet.

1. Zombie Watch

Tựa game này hướng đến những game thủ yêu thích thể loại game sinh tồn offline hàng đầu cho Android và đề tài zombie. Nó lấy bối cảnh ở thế giới hậu khải huyền, trong đó bạn phải cố gắng hết sức để đánh bại zombie và trở thành người sống sót cuối cùng.

Ngoài ra, bạn cần phải thu thập các vật phẩm để tạo ra vũ khí tuyệt vời và một căn cứ vững chắc để đấu tranh chống lại các thây ma đột biến. Đừng quên hai chế độ ngày và đêm mang đến cho bạn trải nghiệm thực tế nhất. Sự căng thẳng vô hạn trong Zombie Watch cũng cho thấy bạn có thể cảm thấy cô đơn như thế nào khi là chiến binh duy nhất.

2. Survival Of Primitive

Survival Of Primitive là một trong những tựa game sinh tồn offline hay nhất cho Android Dưới 100MB được nhiều game thủ lựa chọn trong những lúc rảnh rỗi. Tựa game này có cốt truyện mới hấp dẫn và trải nghiệm thú vị cho các game thủ. Theo đó, bạn sẽ có cơ hội sống ở thời tiền sử khi các nền văn minh lớn trên thế giới chưa hình thành.

Bạn đóng vai một người đàn ông trong bộ lạc bị bỏ rơi từ khi mới sinh ra. Để tiếp tục sống sót, bạn cần thu thập vật liệu để xây dựng một căn cứ an toàn và chống chọi với thiên nhiên khắc nghiệt. Hãy nhớ rằng một thư viện vũ khí đa dạng có thể giúp bạn đánh bại các loài động vật hoang dã.

3. This War Of Mine

This War Of Mine mô tả những khía cạnh và mất mát tồi tệ nhất của bất kỳ cuộc chiến nào. Bạn chỉ là một kẻ vô danh trong cuộc sống bình thường trước khi chiến tranh xảy ra. Khi mọi thứ kết thúc, cuộc sống của bạn sẽ thay đổi hoàn toàn. Không nhà, không gia đình, không tiền bạc, bạn và nhiều người vô gia cư khác phải định cư trong những căn cứ quân sự đổ nát.

Cách bảo vệ bản thân và giữ mạng sống là điều khiển nhân vật chính và những tay súng bắn tỉa có thể kết liễu mạng sống của bạn bất cứ lúc nào.

4. The Sun: Origin

The Sun: Origin là game bắn súng góc nhìn thứ nhất cung cấp cho bạn vô số trận đấu súng từ cả hai phía. Tựa game bao gồm rất nhiều yếu tố thú vị như hệ thống nhiệm vụ đa dạng, nhiều loại vũ khí, buôn bán, dị nhân, prowlers và các phe phái chiến đấu.

Tựa game này không chỉ cho phép bạn thưởng thức những trận chiến mãn nhãn mà còn giúp bạn biết thêm về cốt truyện của nó. Hiện đã có hơn 5 nghìn lượt tải xuống The Sun: Origin. Tuy nhiên, tựa game này được dán nhãn chỉ dành cho game thủ trên 16 tuổi.

5. The Bunker

The Bunker được biết đến với việc đưa các tựa game điện tử kinh dị lên một tầm cao mới. Đó là sự kết hợp giữa những pha hành động gay cấn và thu thập các vật phẩm để đi tiếp. Rất nhiều câu chuyện đáng sợ ẩn trong tựa game khiến các game thủ chìm sâu trong cảm xúc sợ hãi nhưng không thể ngừng chơi nó.

Nói đến đặc điểm nổi bật của The Bunker, đầu tiên nhiều người nghĩ ngay đến biểu cảm của nhân vật được khắc họa rõ nét. Ngoài ra, để nâng cao tính thực tế, các nhà phát triển đã sử dụng cách thể hiện của các nhân vật trong boongke, thứ không được chỉnh sửa thông qua hiệu ứng hình ảnh.