Tự tay "nắn bóp" chính vòng một của mình theo cách không ai ngờ để quảng bá sách ảnh, cô nàng hot girl nhận cái kết bất ngờ

Một màn PR siêu sáng tạo và tràn đầy năng lượng của cô nàng hot girl trong câu chuyện.

Đối với nhiều cô nàng hot girl có ước mơ cũng như muốn theo đuổi con đường người mẫu chuyên nghiệp, việc tung ra các bộ sách ảnh chắc chắn là một trong những bước chạy đà không thể thiếu mà bất kỳ ai cũng đều cố gắng thực hiện. Và mỗi cô nàng hot girl sẽ lựa chọn một phương thức riêng để PR cho mình, nhưng cái cách mà Angus - nhân vật chính trong câu chuyện thực hiện thì lại vô cùng ấn tượng, và hiệu quả thu về cũng là điều mà cô nàng không thể ngờ tới.

Tự tay nắn bóp chính vòng một của mình theo cách không ai ngờ để quảng bá sách ảnh, cô nàng hot girl nhận cái kết bất ngờ - Ảnh 1.

Angus - nhân vật chính trong câu chuyện

Theo đó, không chỉ đơn giản là tới gặp mặt và ký tặng người hâm mộ như các cô nàng hot girl khác vẫn thường làm. Tuy nhiên, có một điểm khá đặc biệt và gây chú ý đó là trong buổi phát hành tác phẩm, cô nàng còn rất thoải mái, tự "nắn bóp" vòng một của chính mình ngay trên tấm bìa ảnh và mang tới một cảm giác cực kỳ chân thực cũng như phấn khích cho các fan hâm mộ. Và có lẽ bản thân Angus cũng chẳng thể tin được rằng động tác cơ bản này lại mang tới một hiệu ứng bùng nổ như vậy.

Tự tay nắn bóp chính vòng một của mình theo cách không ai ngờ để quảng bá sách ảnh, cô nàng hot girl nhận cái kết bất ngờ - Ảnh 2.

Đã ăn mặc sexy, cô nàng lại còn gây chú ý với hành động cực kỳ gợi cảm của mình

Cụ thể, các ấn phẩm của Angus liên tục "cháy hàng" và được bán với tốc độ chóng mặt, vượt quá cả dự tính của cô nàng hot girl. Tới mức mà chỉ sau ít giờ, không ít fan đã phải gào khóc, yêu cầu Angus tiếp tục cho ra thêm những ấn phẩm mới để phục vụ người hâm mộ.

Tự tay nắn bóp chính vòng một của mình theo cách không ai ngờ để quảng bá sách ảnh, cô nàng hot girl nhận cái kết bất ngờ - Ảnh 3.

Cô nàng hot girl sở hữu gương mặt đẹp và thân hình siêu gợi cảm

Thời gian gần đây, cái tên Angus cũng bắt đầu được nhắc tới nhiều hơn, đặc biệt là sau khi cô nàng đang tập tành để trở thành một DJ chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, nàng hot girl cũng rất biết cách đánh bóng tên tuổi của mình thông qua việc tung ra khá nhiều bộ ảnh chụp chung với Mangielo - người cũng là một hot girl vô cùng gợi cảm và xinh đẹp khác.

Tự tay nắn bóp chính vòng một của mình theo cách không ai ngờ để quảng bá sách ảnh, cô nàng hot girl nhận cái kết bất ngờ - Ảnh 4.

Hình ảnh mới nhất của Angus với người bạn cũng là hot girl nổi tiếng đang rất được cộng đồng mạng đón nhận

Tự tay nắn bóp chính vòng một của mình theo cách không ai ngờ để quảng bá sách ảnh, cô nàng hot girl nhận cái kết bất ngờ - Ảnh 5.

Hiện tại, cô nàng đang theo đuổi sự nghiệp DJ

Tự tay nắn bóp chính vòng một của mình theo cách không ai ngờ để quảng bá sách ảnh, cô nàng hot girl nhận cái kết bất ngờ - Ảnh 6.

Trang cá nhân của cô nàng hiện đang có gần 100.000 lượt theo dõi

Tự tay nắn bóp chính vòng một của mình theo cách không ai ngờ để quảng bá sách ảnh, cô nàng hot girl nhận cái kết bất ngờ - Ảnh 7.

Cô nàng cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh gợi cảm như thế này đây

Và cũng nhờ vào hiệu ứng của Angus mà cô bạn Mangielo cũng được thơm lây và nhận rất nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Cũng dễ hiểu thôi, khi mà cô bạn này sở hữu một thân hình nóng bỏng không thua kém nhân vật chính.

Tự tay nắn bóp chính vòng một của mình theo cách không ai ngờ để quảng bá sách ảnh, cô nàng hot girl nhận cái kết bất ngờ - Ảnh 8.

Cô nàng bạn thân của Angus cũng được thơm lây