Đẹp trai không muốn, anh chàng quyết tâm phẫu thuật mặt, cắt mũi xẻ lưỡi cho giống người ngoài hành tinh nhất có thể

Có lẽ ít người hiểu được "gu thẩm mỹ" cũng như sở thích kỳ dị của anh chàng này.

Đối với nhiều người, nhan sắc và vẻ bề ngoài luôn là một trong những thứ được để tâm cũng như chăm chút nhất. Đương nhiên rồi, khi ai mà chẳng mong muốn mình trở nên đẹp trai, xinh gái và nổi bật giữa đám đông. Thế nhưng mới đây thôi, bất ngờ có một người đàn ông lại lựa chọn đi ngược xu hướng kể trên. Theo đó, anh chàng này quyết tâm từ bỏ vẻ đẹp trai rạng ngời của mình để đi phẫu thuật thẩm mỹ với mục tiêu sao cho giống người ngoài hành tinh nhiều nhất có thể.

Đẹp trai không muốn, anh chàng quyết tâm phẫu thuật mặt, cắt mũi xẻ lưỡi cho giống người ngoài hành tinh nhất có thể - Ảnh 1.

Cụ thể, nhân vật chính của chúng ta chính là Anthony Loffredo, một anh chàng 32 tuổi người Pháp và đã làm đau khổ biết bao trái tim của các cô gái khi từ bỏ gương mặt bảnh bao đậm chất lãng tử của mình để cắt bỏ mũi, xẻ lưỡi, tách môi nhằm hoàn thành dự án "Người ngoài hành tinh đen" của mình. Và nhìn vào nhan sắc visual kia thì chúng ta cũng đủ hiểu độ dị hợm của anh chàng cao tới mức nào rồi đấy. Tuy nhiên, Anthony thừa nhận mình mới chỉ thành công 16% dự án đỉnh cao này mà thôi.

Đẹp trai không muốn, anh chàng quyết tâm phẫu thuật mặt, cắt mũi xẻ lưỡi cho giống người ngoài hành tinh nhất có thể - Ảnh 2.

Trông rất quái dị, thế nhưng Anthony lại cực kỳ ưa thích vẻ bề ngoài hiện tại

Chia sẻ với mọi người, anh chàng cho biết từ nhỏ đã rất thích những thứ gì liên quan tới đột biến gen hay cơ thể con người. Cộng thêm suy nghĩ mình cần phải khác người, cảm thấy nhàm chán khi làm một người bình thường, Anthony đã từ bỏ công việc hiện có, từ bỏ tất cả để bay tới Úc nhằm tìm cách phẫu thuật thẩm mỹ nhằm biến ước mơ của mình thành hiện thực.

Đẹp trai không muốn, anh chàng quyết tâm phẫu thuật mặt, cắt mũi xẻ lưỡi cho giống người ngoài hành tinh nhất có thể - Ảnh 3.

Trông không giống người thì Anthony càng thấy thích

Hiện tại, anh chàng đang hết sức nỗ lực để có thể đi nốt 84% quãng đường "biến hóa" còn lại của mình. Chẳng biết sau khi hoàn thành ước mơ thì Anthony có được tổ chức X-men hay Avengers nào mời gia nhập hay không nữa, nhưng chí ít thì anh chàng vẫn vui vẻ và yêu đời là được.

Đẹp trai không muốn, anh chàng quyết tâm phẫu thuật mặt, cắt mũi xẻ lưỡi cho giống người ngoài hành tinh nhất có thể - Ảnh 4.

Cỡ này mà mới có 16% thì 100% sẽ ra thế nào nữa đây