Set súng triệu người mê - MEGATRON sau 2 tháng ra mắt liệu có còn Hot ?

Lần đầu tiên trong lịch sử, Đột Kích update cùng lúc 6 trang bị VIP với tên gọi Megatron trong 1 BCN vào tháng 1/2019 vừa qua. Sau 2 tháng, game thủ đánh giá như thế nào về bộ vũ khí này.

Lần đầu tiên tại Đột Kích đã xuất hiện nguyên 1 bộ VIP “nguyên khối” trang bị từ A đến Z combo VIP trọn vẹn gồm: 1 balô từ vũ khí chính, phụ, cận chiến cho đến lựu đạn theo đúng nghĩa đen. Đó chính là: Megatron!

Megatron được Đột Kích trình làng trong BCN tháng 1/2019 vừa qua và được rất nhiều game thủ đón nhận. Vậy sau 2 tháng, bộ vũ khí này liệu có còn hot?

QBZ-95 Megatron

Có thể thấy trong 2-3 năm trở lại đây  dòng súng QBZ -95 dường như mất hút trên mọi chiến trường khi các phiên bản của vũ khí  này như Digital Camo, Volcano, … không còn phù hợp với xu hướng lựa chọn trang bị của game thủ  và cuối cùng là QBZ-95 đã lột xác khi được đôn lên VIP.


Ngoại hình hầm hố  kết hợp với hiệu ứng bắt mắt khi rút súng là ấn tượng đầu tiên khi sở hữu con quái thú này. Sức mạnh và độ ổn định của QBZ 95 cũng hoàn toàn có thể khiến game thủ yên tâm khi vũ khí này được rất nhiều người chơi đánh giá là uy lực hơn cả M4A1 Transformer - khẩu súng hoàn hảo nhất ở thời điểm hiện tại.  


QBZ-95 Megatron cũng loại bỏ hoàn toàn đi những khuyết điểm được coi là tử huyệt của dòng súng này là: tốc độ rút súng và thay đạn. Không những vậy, khả năng giữ 100% sát thương khi đục xuyên tường cũng là một điểm rất đang lưu ý về vũ khí này mà các tay chơi Đặt Bom hay Đấu đội đang quan tâm

  

Desert Eagle-Silencer Megatron

Từ lâu, Desert Eagle đã nổi tiếng trong cộng đồng Đột Kích nhờ vào sức mạnh cùng khả năng phá giáp vượt trội. Tuy đã có 2 phiên bản VIP trước đây là Born Beast và El Dorado, thế nhưng với phiên bản VIP thứ 3 - Megatron, bản năng sát thủ thực sự của khẩu súng này mới được lộ diện.


Tốc độ rút súng và thay đạn - 2 điểm yếu 'chết người' của D.E-S đã được Đột Kích buff “hơi quá tay” trong phiên bản Megatron. Điều này đồng nghĩa với việc khả năng 1 shot - 1 kill đối phương (người chơi không trang bị mũ chống đạn) của D.E Silencer càng trở nên đáng sợ.


 IAS Megatron

Kể từ khi được ra mắt tại Đột kích, IAS đã chiếm được cảm tình của khá nhiều game thủ chuyên cận chiến vì sự gọn nhẹ, uy lực mạnh, tốc độ chém nhanh. Tuy nhiên, do không có hiệu ứng killmark, không có quá nhiều sự đa dạng về phiên bản nên IAS dần mất đi vị thế của một nhà vua trong dòng vũ khí cận chiến.


Thế nhưng với sự xuất hiện của IAS Megatron vào tháng 1 vừa qua, vũ khí này dường như đã tạo ra được một cơn sốt cận chiến trong cộng đồng


Cặp kiếm sát thủ Megatron IAS đã được nâng cấp thêm tốc độ di chuyển và giảm thời gian delay. Chừng ấy là quá đủ với những ai yêu thích chế độ Cận chiến hay Ghost tại Đột Kích

Bộ 3 lựu đạn Megatron

Với cái ngoại hình khá giống nhau thì đảm bảo khi 3 trái được ném ra, đối thủ sẽ rất khó để phân biệt được đâu là lựu đạn nổ, đâu là lựu đạn choáng và đâu là lựu đạn khói. Đây là một lợi thế rất lớn để đẩy lùi đối thủ tại các vị trí quan trọng, chiếm lợi thế trong các cuộc đấu súng.

 Grenade Megatron


 Flashbang Megatron


Smoke Megatron


Khá-là-chắc-kèo đây sẽ là bộ 3 lựu đạn nguy hiểm nhất game và cũng được ưa thích nhất game được update, những Lựu đạn cuồng nộ Ares/Gold Phoenix, Flashbang UGS và những quả smoke trước đây sẽ bị lu mờ vì bộ 3 này.

Kết:

Thực sự mà nói thì Megatron thực sự là 1 làn gió mới trong kho đồ VIP Đột kích ở thời điểm hiện tại khi mà game thủ đang sử dụng quá nhiều vũ khí phổ biến như Barrett M82A1, M4A1-S và AK VIP, COP 357. Lần đầu tiên sau hơn 10 năm chúng ta có 1 set VIP “nguyên khối” đúng nghĩa và cực chất lượng. Megatron hoàn toàn đáng đồng tiền bát gạo, đáng để mọi game thủ sở hữu và trải nghiệm.

Thông tin chi tiết xem tại:

Trang chủ: http://dotkich.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/cfvietnamvtc/