SHOCK: Đại tiệc sinh nhật 2 tuổi của State of Survival sắp diễn ra với sự xuất hiện của dàn sao quốc tế

Được biết đại tiệc sinh nhật lần này của State of Survival sẽ diễn ra hoành tráng với có sự góp mặt của dàn sao nổi tiếng Thế Giới.

Sau màn bắt tay hợp tác với Norman Reedus (thủ vai Daryl trong series phim truyền hình The Walking Dead) thì State of Survival cũng đã kịp mang đến một bất ngờ nhỏ cho game thủ toàn cầu với sự xuất hiện của một ngôi sao Hàn Quốc ở mốc sinh nhật 2 tuổi đáng nhớ.

Được biết đến là một trong những tựa game có tiếng tăm trên toàn cầu, State of Survival kể từ khi ra mắt tới nay luôn thể hiện rõ ràng được đẳng cấp xứng đáng với danh hiệu “game mobile sinh tồn hậu tận thế hàng đầu thế giới”. Bước tới cột mốc 2 năm đồng hành cùng hàng triệu người chơi, một lần nữa, State of Survival lại một lần nữa khẳng định vị thế của mình thông qua hàng loạt sự kiện trong đại tiệc mừng sinh nhật.

SHOCK: Đại tiệc sinh nhật 2 tuổi hoành tráng của State of Survival sắp diễn ra với sự xuất hiện của Sao Hollywood lẫn Sao Hàn

Sự kết hợp độc đáo giữa dàn sao nổi tiếng và tựa game sinh tồn đình đám

Một trong những bất ngờ lớn nhất được dành tặng cộng đồng game thủ có lẽ chính là màn bắt tay hợp tác khác giữa State of Survival với một ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc. Đây là một trong những người “chủ chốt” của chương trình truyền hình thực tế hút khách hàng đầu: Running Man. Và ngôi sao Hàn Quốc mà chúng tôi nhắc tới ở đây chính là Kim Jong Kook.

SHOCK: Đại tiệc sinh nhật 2 tuổi hoành tráng của State of Survival sắp diễn ra với sự xuất hiện của Sao Hollywood lẫn Sao Hàn

Phải rồi, chính là Kim Jong Kook chứ bạn không hề nghe nhầm đâu – nhưng sự góp mặt của ngôi sao Running Man mới chỉ là khởi đầu của những sự kiện đẳng cấp trong đại tiệc mừng sinh nhật State of Survival mà thôi. Vậy thì còn những bất ngờ nào ở phía sau? Hãy cùng chúng tôi nghía qua ngay sau đây:

Một thông tin khác mà nhiều người chơi tâm huyết sẽ cảm thấy thích thú chính là State of Survival sẽ tặng miễn phí 2 vị tướng cho game thủ. Bật mí nho nhỏ là 1 trong 2 vị tướng này là nhân vật chính trong cốt truyện của State of Survival, vị tướng còn lại là một ngôi sao Hollywood nổi tiếng mà tên tuổi được gắn liền với series phim truyền hình trứ danh “The Walking Dead”.

SHOCK: Đại tiệc sinh nhật 2 tuổi hoành tráng của State of Survival sắp diễn ra với sự xuất hiện của Sao Hollywood lẫn Sao Hàn
Ngoài ra, State of Survival còn tặng 200 lượt rút thăm miễn phí Thùng Bất Ngờ cho người chơi để “bung lụa” nhân dịp đặc biệt này!

Phần thưởng hấp dẫn ngay tại đại tiệc sinh nhật lần 2 

Phần thưởng tối thượng thể hiện rõ đẳng cấp và sự chịu chi từ trò chơi trong đại tiệc mừng sinh nhật 2 tuổi lần này chính là “siêu xe” Lamborghini cho người chơi may mắn nhất. Game thủ sẽ có cơ hội để giành được chiếc siêu-xe-cả-thế-giới-thèm-muốn này trong sự kiện tích lũy lượt Hỗ Trợ mà chúng tôi sẽ đăng tải thêm thông tin chi tiết ở loạt bài viết sau.

Một tựa game đẳng cấp đi kèm với những màn hợp tác đẳng cấp đang tổ chức một sự kiện đẳng cấp với quà tặng bất ngờ cũng đẳng cấp không kém – và đây chính là cơ hội mà game thủ State of Survival trên toàn thế giới không thể bỏ qua. Hãy tiếp tục cập nhật thông tin và sẵn sàng tham gia đại tiệc sinh nhật 2 tuổi của State of Survival nhé!

Tải game:

Fanpage: https://www.facebook.com/SoSGameVN

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?