Thả đèn trời, ước tìm được bạn trai khỏe mạnh, giỏi làm "chuyện ấy" và có kích thước to, hot girl xinh đẹp gây sốc CĐM

Ước nguyện của cô nàng hot girl xem ra có phần khá đơn giản nhưng lại khiến không ít người phải cảm thấy sốc.

Thả đèn trời vốn là một trong những hoạt động rất được ưa chuộng ở nhiều nước châu Á. Cụ thể, theo truyền thống, nhiều người thường ghi lên đèn trời những điều ước muốn thực hiện được của mình, sau đó đốt và thả lên không với hy vọng những lời nhắn nhủ ấy rồi sẽ trở thành hiện thực trong tương lai. Câu chuyện tưởng chừng như có vẻ đơn giản, thế nhưng với chiếc đèn trời trong tay của Nhạc Nhạc - cô nàng hot girl xinh đẹp và cũng là nhân vật chính lần này, cộng đồng mạng đã được một phen bất ngờ khi đọc lên những điều ước của cô nàng.

Thả đèn trời, ước tìm được bạn trai khỏe mạnh, giỏi làm chuyện ấy và có kích thước to, hot girl xinh đẹp gây sốc CĐM - Ảnh 1.

Nhạc Nhạc - cô nàng hot girl xinh đẹp trong câu chuyện

Thả đèn trời, ước tìm được bạn trai khỏe mạnh, giỏi làm chuyện ấy và có kích thước to, hot girl xinh đẹp gây sốc CĐM - Ảnh 2.

Chẳng những dễ thương mà còn sở hữu một thân hình cực kỳ nóng bỏng

Xinh đẹp, nóng bỏng, thế nên không khó hiểu khi Nhạc Nhạc sở hữu cho riêng mình lượng fan hâm mộ cực kỳ đông đảo. Những tưởng sẽ chẳng thiếu những anh chàng xếp hàng dài theo đuổi cô nàng hot girl, thế nhưng thực tế tới thời điểm hiện tại, Nhạc Nhạc vẫn đang đơn thân lẻ bóng. Đó cũng là lý do mà trên đèn trời của mình, thay vì ước những điều cao xa, cô nàng hot girl lại ước tìm được một người bạn trai có ngoại hình cân đối, khỏe mạnh, cao khoảng 1m75, không lăng nhăng biết kiếm tiền và đặc biệt, có một "của quý" to khỏe.

Thả đèn trời, ước tìm được bạn trai khỏe mạnh, giỏi làm chuyện ấy và có kích thước to, hot girl xinh đẹp gây sốc CĐM - Ảnh 3.

Những dòng ước nguyện trên đèn trời gây sốc của cô nàng hot girl

Thả đèn trời, ước tìm được bạn trai khỏe mạnh, giỏi làm chuyện ấy và có kích thước to, hot girl xinh đẹp gây sốc CĐM - Ảnh 4.

Màn ước nguyện có phần đơn giản của cô nàng khiến không ít người phải thấy bất ngờ

Cũng kể từ thời điểm đó, cái tên Nhạc Nhạc bắt đầu được chú ý, quan tâm nhiều hơn đồng thời lượng follow trên trang cá nhân của cô cũng gia tăng một cách chóng mặt. Đáp lại sự hiếu kỳ từ phía cộng đồng mạng, nàng hot girl chia sẻ rằng lời ước tuyển người yêu thì đúng là của cô nàng, tuy nhiên yêu cầu khỏe mạnh và có "của quý" to thì lại không phải do Nhạc Nhạc viết mà chính là những người bạn thân của cô tinh ranh chèn vào thôi. Tuy nhiên, không vì thế mà độ hot của cô nàng có phần giảm xuống. Thậm chí, chẳng thiếu người tự đặt mình vào vị trí ứng viên cho slot bạn trai tương lai của nàng hot girl nữa.

Thả đèn trời, ước tìm được bạn trai khỏe mạnh, giỏi làm chuyện ấy và có kích thước to, hot girl xinh đẹp gây sốc CĐM - Ảnh 5.

Không thiếu fan nam nguyện được ứng cử làm bạn trai của cô nàng

Thả đèn trời, ước tìm được bạn trai khỏe mạnh, giỏi làm chuyện ấy và có kích thước to, hot girl xinh đẹp gây sốc CĐM - Ảnh 6.

Sức hút của cô nàng hot girl ở thời điểm hiện tại vẫn là rất lớn

Ở thời điểm hiện tại, Nhạc Nhạc đang là một trong những hot girl nổi bật nhất trên mạng xã hội. Bên cạnh công việc thường ngày, cô nàng còn đang là một người mẫu ảnh mạng có tiếng và cũng hoạt động trong nhóm JKF - nơi quy tụ không thiếu những cái tên xinh đẹp, nóng bỏng.

Thả đèn trời, ước tìm được bạn trai khỏe mạnh, giỏi làm chuyện ấy và có kích thước to, hot girl xinh đẹp gây sốc CĐM - Ảnh 7.
Thả đèn trời, ước tìm được bạn trai khỏe mạnh, giỏi làm chuyện ấy và có kích thước to, hot girl xinh đẹp gây sốc CĐM - Ảnh 8.