Shroud giận dữ khi biết tin Valorant sắp ra mắt: "Chết tiệt, tựa game này chưa sẵn sàng, Riot làm vậy là quá sai lầm"

Theo như Shroud, việc Riot Games thúc đẩy Valorant ra mắt vào ngày 2/6 tới đây là quá sớm.

Kể từ lúc ra mắt phiên bản closed beta vào ngày 7/4, Valorant đã thật sự mang lại rất nhiều thành công, vượt quá cả sự kỳ vọng của Riot Games khi liên tục phá vỡ các kỷ lục về lượng người xem, người chơi. Thế nên, cũng không quá khó hiểu khi mà sau một thời gian ra mắt, Valorant đã được công bố về việc sẽ chính thức phát hành vào ngày 2/6 tới đây.

Shroud giận dữ khi biết tin Valorant sắp ra mắt: Chết tiệt, tựa game này chưa sẵn sàng, Riot làm vậy là quá sai lầm - Ảnh 1.

Valorant sẽ chính thức được phát hành vào ngày 2/6 tới đây

Đối với nhiều người, đó có thể là một tin vui. Tuy nhiên, theo như Shroud, đó chắc chắn là một trong những sai lầm chí mạng của Riot Games. Từ ý kiến của anh chàng streamer nổi tiếng, Valorant chưa hoàn toàn sẵn sàng, và việc ra mắt nó chỉ khoảng một tuần nữa là quá sớm, hay nói thẳng ra là rất gấp.

"Nó chưa sẵn sàng, Valorant chưa thể sẵn sàng ở thời điểm hiện tại. Tôi không biết họ (những nhà phát triển game) đang muốn làm điều gì ngu ngốc nữa. Tôi nghĩ là họ bị thúc đẩy bởi sức ép từ phía Riot Games" - Shroud nổi cáu trên sóng. Anh chàng streamer sau đó cũng tin rằng ngay cả những người phát triển tựa game này có lẽ cũng đều hiểu rằng Valorant chưa thể ra mắt chính thức được, vì trò chơi vẫn còn thiếu rất nhiều chi tiết để có thể trở nên hoàn hảo. Và việc bắt ép Valorant phải xuất hiện sớm là một tín hiệu tồi tệ.

Shroud giận dữ khi biết tin Valorant sắp ra mắt: Chết tiệt, tựa game này chưa sẵn sàng, Riot làm vậy là quá sai lầm - Ảnh 2.

Shroud cho rằng Valorant ra mắt ở thời điểm hiện tại là không phù hợp chút nào

Tuy nhiên, Shroud sau đó cũng hy vọng rằng trong thời gian ngắn sắp tới, Valorant sẽ có một số thay đổi để thật sự trở nên hoàn thiện hơn, nhưng điều này tương đối khó khăn. Phải thừa nhận rằng, mặc dù buông lời chỉ trích, nhưng cá nhân Shroud cũng là một trong những tín đồ của dòng game Valorant, và với việc thường xuyên trải nghiệm cũng như rất yêu quý tựa game, việc anh chàng cảm thấy đây chưa phải là thời điểm Riot Games nên phát hành cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, ở một góc độ khác, những game thủ, đặc biệt là những người chưa có cơ hội tiếp xúc với Valorant thì chỉ có một suy nghĩ: Game ra càng sớm càng tốt.