Slam Dunk và những tựa game mobile siêu hấp dẫn. chỉ cần một lần tải là chiến tẹt ga, đã hay lại còn miễn phí (P.1)

Đã là tín đồ của tựa game di động thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua những tựa game này.

1.Slam Dunk

Slam Dunk và những tựa game mobile siêu hấp dẫn. chỉ cần một lần tải là chiến tẹt ga, đã hay lại còn miễn phí (P.1) - Ảnh 1.

Chắc hẳn đối với thế hệ 8x hay 9x thì không còn quá xa lạ với bộ Manga, Anime về bóng rổ Slam Dunk. Tại đây bạn có thể một lần nữa gặp lại dàn nhân vật gốc trong thế giới Slam Dunk và cùng họ thi đấu những trận đấu 3v3 kịch tính. Game tập trung vào phần đấu online giữa sáu người chơi với nhau. Bạn sẽ có cảm giác như đang chơi một tựa game MOBA vì yếu tố di chuyển, phối hợp với đồng đội chính là chìa khóa tạo lên chiến thắng của trò chơi. Về mặt hình ảnh, Slam Dunk Mobile có đồ họa kiểu chi bi dễ thương đầy thú vị, game thủ sẽ điều khiển một đội hình để tấn công, phòng thủ đúng chuẩn bóng rổ song so với những trò chơi PC thì đơn giản hơn một chút.

APK : https://bit.ly/2HovHmo

2. RACE: Rocket Arena Car Extreme

Khác với các tựa game đua xe thông thường, tại RACE: Rocket Arena Car Extreme bạn sẽ điều khiển những chiếc xe hầm hố và lao vào chiến trường sinh tử một mất một còn. Mở đầu game người chơi có thể tạo cho mình chiếc xe cho riêng mình với giáp trụ và vũ khí hạng nặng. Sau khi đã có đầy đủ mọi thứ game thủ sẽ tham gia vào đường đua khắc nhiệt chỉ có bom và đạn. Bạn cần phải khéo léo tránh những đường đạn của đối phương cũng như là phản công khi có cơ hội.

Slam Dunk và những tựa game mobile siêu hấp dẫn. chỉ cần một lần tải là chiến tẹt ga, đã hay lại còn miễn phí (P.1) - Ảnh 2.

Android : https://bit.ly/3dR8yov

3.Dark Nemesis

Đồ họa 3D đỉnh cao, chặt chém đã tay, hành đông nhịp độ cao là những điều miêu tả rõ nhất của tựa game này. Dark Nemesis là câu truyện xoay quanh cuộc chiến không hồi kết của những đấu sĩ vô danh. Bạn có thể thỏa sức tạo những combo đẹp mắt với các hiệu ứng hoành tráng. Ngoài việc chặt chém điên cuồng, game còn có chế độ cộng đồng cao với những màn săn boss 100 người. Đây cũng là điểm thú vị mà ít những tựa game phiêu lưu hành động online nào có.

Slam Dunk và những tựa game mobile siêu hấp dẫn. chỉ cần một lần tải là chiến tẹt ga, đã hay lại còn miễn phí (P.1) - Ảnh 3.

Game còn sở hữu nhiều tạo hình nhân vật cũng như là vũ khí khác nhau tùy vào sở thích của người chơi, điểm này tạo ra sự đa dạng trong lối chơi cho game thủ.

APK : https://bit.ly/3khLjpY

IOS : https://apple.co/3dM02Hm

4. Frostborn: Co-op Survival

Slam Dunk và những tựa game mobile siêu hấp dẫn. chỉ cần một lần tải là chiến tẹt ga, đã hay lại còn miễn phí (P.1) - Ảnh 4.

Frostborn lấy bối cảnh vùng Bắc Âu mới mẻ, nơi những chiến binh Viking mạnh mẽ đang xây dưng lên đế chế của riêng mình. Bạn sẽ phải chống lại những tên quái vật và cả sự khắc nhiệt của thời tiết. Giống những game sinh tồn cơ bản khác người chơi sẽ phải thu thập nguyên liệu để xây dựng nhà cửa, chế tác vũ khí để chống lại những yếu tố bên ngoài và cả những người chơi khác. Số lượng vũ khí trong game vô cùng đa dạng từ sát thương vật lý cho đến sát thương phép thuật cho người chơi thỏa sức khám phá.

Android : https://bit.ly/3eASFSC