Sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m60, tân hoa hậu Hồng Kông vẫn khiến tất cả trầm trồ, nhan sắc được so sánh với Địch Lệ Nhiệt Ba

Một số ý kiến cho rằng nhan sắc của tân hoa hậu Hồng Kông có khá nhiều nét giống với mỹ nhân Địch Lệ Nhiệt Ba.

Có thể nói, trong suy nghĩ của nhiều người, con số 1m60 dường như không phải là chiều cao lý tưởng dành cho các thí sinh thi hoa hậu, khi mà nó có phần hơi khiêm tốn so với chiều cao trung bình của cả dàn thí sinh. Dẫu rằng những cô nàng cao 1m60 không phải là quá lùn, nhưng khi tham gia cuộc thi hoa hậu thì yêu cầu lại cao hơn hẳn. Thế nhưng, cũng với chiều cao này, tân hoa hậu Hồng Kông 2020 - người vừa lên ngôi sau đêm chung kết vào ngày 30/8 lại đang gây xôn xao cộng đồng mạng, không phải bởi chiều cao có phần hơi hạn chế mà chính ở nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ tới mức được so sánh với Địch Lệ Nhiệt Ba.

Sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m60, tân hoa hậu Hồng Kông vẫn khiến tất cả trầm trồ, nhan sắc được so sánh với Địch Lệ Nhiệt Ba - Ảnh 1.

Nhan sắc của tân hoa hậu Hồng Kông 2020

Cụ thể, chủ nhân của vương miện chính là Tạ Gia Di (Lisa Marie Tse) - người đã xuất sắc vượt qua 9 mỹ nhân khác ở đêm chung kết để đăng quang danh hiệu này. Vẻ đẹp của cô nhanh chóng nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía cộng đồng mạng và chẳng ai nghĩ rằng Gia Di không xứng đáng khi chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m60.

Sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m60, tân hoa hậu Hồng Kông vẫn khiến tất cả trầm trồ, nhan sắc được so sánh với Địch Lệ Nhiệt Ba - Ảnh 2.

Chỉ cao 1m60, nặng 47kg nhưng mỹ nhân họ Tạ đã gây ấn tượng cực mạnh với khán giả

Thậm chí, theo dõi xuyên suốt cuộc thi, cô nàng cũng là cái tên nhận được nhiều sự yêu quý nhất của khán giả. Những hình ảnh ấn tượng của Tạ Gia Di khiến cho cô được đặt rất nhiều biệt danh trìu mến như "thần tiên tỷ tỷ", "nữ thần" và thậm chí, nhan sắc của tân hoa hậu còn được mang ra bàn luận, so sánh với những tên tuổi như Địch Lệ Nhiệt Ba, Nancy (MOMOLAND).

Sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m60, tân hoa hậu Hồng Kông vẫn khiến tất cả trầm trồ, nhan sắc được so sánh với Địch Lệ Nhiệt Ba - Ảnh 3.

Vẻ đẹp rạng rỡ rất hiện đại khiến mỹ nhân 25 tuổi được so sánh với nhiều biểu tượng sắc đẹp khác như Địch Lệ Nhiệt Ba, Nancy

Cụ thể, khá nhiều người cho rằng Tạ Gia Di có những nét rất giống với Địch Lệ Nhiệt Ba, đặc biệt là với vẻ đẹp lai Tây, đôi mắt to tròn, sống mũi cao và khuôn miệng nhỏ. Được biết, nàng tân hoa hậu đang sinh sống ở Anh, nhưng sau cuộc thi này, cô nàng đang cân nhắc tới việc ở lại Hồng Kông và dự định thử sức mình trong lĩnh vực diễn xuất.

Sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m60, tân hoa hậu Hồng Kông vẫn khiến tất cả trầm trồ, nhan sắc được so sánh với Địch Lệ Nhiệt Ba - Ảnh 4.

Nhan sắc được ví như "thần tiên tỷ tỷ" của Tạ Gia Di

Sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m60, tân hoa hậu Hồng Kông vẫn khiến tất cả trầm trồ, nhan sắc được so sánh với Địch Lệ Nhiệt Ba - Ảnh 5.

Cô nàng đang cân nhắc tới việc thử sức trong lĩnh vực diễn xuất

Sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m60, tân hoa hậu Hồng Kông vẫn khiến tất cả trầm trồ, nhan sắc được so sánh với Địch Lệ Nhiệt Ba - Ảnh 6.

Mặc dù thấp nhất, thế nhưng mỹ nhân họ Tạ lại sở hữu nhan sắc nổi bật hơn so với 2 Á hậu và người đẹp thân thiện

Sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m60, tân hoa hậu Hồng Kông vẫn khiến tất cả trầm trồ, nhan sắc được so sánh với Địch Lệ Nhiệt Ba - Ảnh 7.

Nhan sắc xinh xắn giúp cô còn giành thêm giải Hoa hậu ăn ảnh

Sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m60, tân hoa hậu Hồng Kông vẫn khiến tất cả trầm trồ, nhan sắc được so sánh với Địch Lệ Nhiệt Ba - Ảnh 8.

Nhan sắc đời thường của tân Hoa hậu cũng cực kỳ nổi bật