Tắt nhầm hiệu ứng "làm đẹp" khi đang livestream, hot girl 2.5 triệu follow lộ nhan sắc thật, gây tranh cãi trái chiều

Phần đông ý kiến đều cho rằng nhan sắc của nàng hot girl khác xa so với những hình ảnh thường thấy.

Người ta vẫn thường nói nghệ thuật là ánh trăng lừa dối, nhưng đối với cộng đồng mạng, và đặc biệt là các đấng mày râu ở thời điểm hiện tại, chính những phần mềm chỉnh sửa ảnh, filter hay photoshop mới là kẻ thù không đội trời chung. Đã có biết bao màn bóc phốt nhan sắc thật của các cô nàng hot girl, cosplay trên mạng khiến cho nhiều người phải lắc đầu ngán ngẩm. Và mới đây, lại có thêm một vụ việc khá ồn ào nữa xảy ra, với nhân vật chính là cô nàng Xi Bao - một hot girl đang sở hữu gần 2.5 triệu follow trên trang cá nhân.

Tắt nhầm hiệu ứng làm đẹp khi đang livestream, hot girl 2.5 triệu follow lộ nhan sắc thật, gây tranh cãi trái chiều - Ảnh 1.

Vẻ ngoài xinh xắn của nàng hot girl

Vốn được biết tới như một trong những mỹ nhân, hot girl mới nổi nhờ vào gương mặt cực kỳ xinh xắn, đáng yêu cũng như thân hình siêu gợi cảm dù chẳng mấy khi ăn vận hở hang, cô nàng Xi Bao nhanh chóng tích lũy cho mình được một lượng fan hâm mộ đáng nể. Nhưng rồi, sau pha xử lý tắt nhầm phần mềm làm đẹp tự động trên sóng livestream mới nhất, Xi Bao đã tự tay làm sụp đổ hình tượng dày công xây dựng bấy lâu của mình.

Tắt nhầm hiệu ứng làm đẹp khi đang livestream, hot girl 2.5 triệu follow lộ nhan sắc thật, gây tranh cãi trái chiều - Ảnh 2.

Nhan sắc thường thấy của Xi Bao

Tắt nhầm hiệu ứng làm đẹp khi đang livestream, hot girl 2.5 triệu follow lộ nhan sắc thật, gây tranh cãi trái chiều - Ảnh 3.

Còn đây là khi tắt nhầm hiệu ứng làm đẹp trên sóng livestream

Có thể thấy rõ ràng sự khác nhau giữa hai bức ảnh. Chưa nói tới làn da trắng sứ của cô nàng đen đúa và nhợt nhạt hơn nhiều, khi vẫn có những tranh cãi về độ sáng và phân giải của hai bức ảnh. Tuy nhiên phải thừa nhận rằng gương mặt của Xi Bao có khá nhiều sự khác biệt. So với ảnh tự đăng, gương mặt của Xi Bao khi tắt đi hiệu ứng làm đẹp trên livestream trông khá bình thường như bao người phụ nữ khác, thậm chí chẳng còn thấy được ngũ quan tinh xảo như trước đó. Mặc dù chưa tới mức xấu xí, nhưng chắc chắn chẳng quá nổi bật để được phong tặng danh hiệu "hot girl". Nhưng mọi thứ chưa dừng lại ở đó, khi cộng đồng mạng cũng liên tục tìm được những hình ảnh đối lập của cô nàng.

Tắt nhầm hiệu ứng làm đẹp khi đang livestream, hot girl 2.5 triệu follow lộ nhan sắc thật, gây tranh cãi trái chiều - Ảnh 4.

Đây là bức ảnh được nàng hot girl đăng tải trên trang cá nhân

Tắt nhầm hiệu ứng làm đẹp khi đang livestream, hot girl 2.5 triệu follow lộ nhan sắc thật, gây tranh cãi trái chiều - Ảnh 5.

Còn đây là qua ống kính của người đi đường

Thậm chí, có fan còn mò ra được hình ảnh mặt mộc của Xi Bao trước khi make up và mang ra so sánh.

Tắt nhầm hiệu ứng làm đẹp khi đang livestream, hot girl 2.5 triệu follow lộ nhan sắc thật, gây tranh cãi trái chiều - Ảnh 6.

Xi Bao trước và sau khi make up

Những hình ảnh trên nhanh chóng gây ra rất nhiều những tranh cãi. Một số thì cho rằng đấy là do sự ghen ghét, đố kỵ của anti fan và những khác biệt trên chủ yếu là do góc chụp, make up thôi, chứ còn nàng hot girl vẫn còn đó những nét xinh đẹp ngay cả khi đã bị dìm hàng. Tuy nhiên, cũng chẳng thiếu những pha thở dài, cảm thán và cho rằng các nữ thần, hot girl mạng thời nay xuất hiện ngày càng nhiều, và chẳng đáng tin được đâu.