Sốc, Yua Mikami phải tự cách ly, khả năng ngừng đóng phim vô thời hạn, báo tin buồn cho fan hâm mộ

Các fan đang "khóc ròng" không biết bao giờ mới được thấy thần tượng Yua Mikami của mình ra phim mới đây.

Mặc dù năm nay đã 27 tuổi, không còn quá trẻ và nhiều tiềm năng như các tân binh, hot girl khác, thế nhưng cái tên Yua Mikami quả thật vẫn còn sức nặng rất lớn, nếu như không muốn nói là tượng đài số một trong ngành công nghiệp AV Nhật Bản ở thời điểm hiện tại. Thậm chí, cô nàng này còn nổi tiếng ngay từ khi chưa debut với câu chuyện vi phạm "luật cấm yêu" và phải rời bỏ nhóm nhạc thần tượng để chuyển sang làm nữ thần của làng phim người lớn. Và sau khi đạt được những thành công không thể phủ nhận, Yua Mikami lại đang tích cực quay lại với các hoạt động trong showbiz, với đam mê ca hát của mình. Để rồi đó cũng là nguồn cơn cho tình trạng báo động gần đây của cô nàng.

Sốc, Yua Mikami phải tự cách ly, khả năng ngừng đóng phim vô thời hạn, báo tin buồn cho fan hâm mộ - Ảnh 1.

Kể từ sau khi thành công trong làng phim AV, Yua Mikami chuyển dần sang các hoạt động ca hát

Thế nhưng, mặc dù là nhóm trưởng của nhóm nhạc Honey Popcorn, thế nhưng sự nghiệp ca hát của Yua Mikami lại gặp khá nhiều trắc trở thì phải. Vốn dĩ, cô nàng sẽ có một concert nhỏ để lên sân khấu vào ngày 21 vừa qua, thế nhưng bất ngờ có một thành viên bị sốt và có các dấu hiệu lạ. Thế nên, show diễn của Yua Mikami đã nhanh chóng bị hoãn lại, đồng thời khiến cho các fan của Yua Mikami cực kỳ lo lắng.

Sốc, Yua Mikami phải tự cách ly, khả năng ngừng đóng phim vô thời hạn, báo tin buồn cho fan hâm mộ - Ảnh 2.

Các fan của Yua Mikami đang rất lo lắng khi mini concert của thần tượng bị hoãn vì một thành viên nghi có biểu hiện của dịch bệnh

Mặc dù thành viên ấy đang trong giai đoạn hồi phục và sức khỏe cũng đã ổn định, thế nhưng rất nhiều cư dân mạng cũng dành sự quan tâm cho Yua Mikami, nhất là khi cô nàng đã có quãng thời gian luyện tập cũng như tiếp xúc chung với thành viên kia trong nhóm. Thế nên, khá nhiều người tỏ ra lo lắng rằng Yua Mikami sẽ lây bệnh nếu như không chú ý, thậm chí nghề nghiệp "tế nhị" của cô nàng còn có khả năng lây nhiễm rộng nếu như Yua Mikami thật sự có bệnh.

Sốc, Yua Mikami phải tự cách ly, khả năng ngừng đóng phim vô thời hạn, báo tin buồn cho fan hâm mộ - Ảnh 3.

Các fan khá lo ngại khi Yua Mikami đã có thời gian dài tập luyện chung với thành viên bị bệnh kia

Sốc, Yua Mikami phải tự cách ly, khả năng ngừng đóng phim vô thời hạn, báo tin buồn cho fan hâm mộ - Ảnh 4.

Bản thân Yua Mikami cũng thừa nhận chưa biết tới bao giờ mới có thể gặp lại các fan hâm mộ

Tất nhiên, "thánh nữ" cũng đã tự mình lên tiếng trấn an các fan hâm mộ đồng thời cho rằng việc cách ly là điều cần thiết và trong hoàn cảnh này thì không nên nghi kỵ hay đổi lỗi cho ai. Cuối cùng, cô nàng chỉ thừa nhận "Tôi rất mong muốn được gặp lại các bạn". Hiện tại, Yua Mikami dường như đã dừng mọi hoạt động cá nhân và khiến nhiều người lo ngại rằng ngành công nghiệp AV Nhật Bản dường như cũng sắp bước vào một giai đoạn đầy tăm tối phía trước.

Sốc, Yua Mikami phải tự cách ly, khả năng ngừng đóng phim vô thời hạn, báo tin buồn cho fan hâm mộ - Ảnh 5.

Rất nhiều fan cảm thán việc Yua Mikami vắng mặt sẽ đẩy ngành công nghiệp AV Nhật Bản vào thời kỳ đen tối

Bạn không muốn bị tối cổ? Bạn muốn là người đầu tiên biết được thông tin về Streamer, tựa game cũng như đội tuyển Esports mình yêu thích? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOT nhất làng game Việt nhé.