Đóng một phim rồi giải nghệ, tuyên bố làm giáo viên, hậu bối của Yua Mikami gây sốc khi tái xuất vì "kinh tế khó khăn quá"

Thời buổi kinh tế khó khăn, thôi thì lại đành theo gót đàn chị Yua Mikami kiếm cơm vậy.

Phải thừa nhận rằng với sự ảnh hưởng của dịch bệnh, kinh tế tại nhiều quốc gia đang ngày càng trở nên khó khăn và không ít người thậm chí còn rơi vào cảnh thất nghiệp. Và đó cũng là một trong những lý do quan trọng khiến cho Mijiu Hase lựa chọn gia nhập ngành công nghiệp AV tại Nhật Bản, đồng thời trở thành tân binh sáng giá nhất ở thời điểm hiện tại.

Đóng một phim rồi giải nghệ, tuyên bố làm giáo viên, hậu bối của Yua Mikami gây sốc khi tái xuất vì kinh tế khó khăn quá - Ảnh 1.

Mijiu Hase - cô nàng "tân binh" đang gây ra rất nhiều chú ý trong làng AV Nhật Bản

Sở hữu ngoại hình khá ngọt ngào, đôi mắt to tròn ngây thơ kèm theo đó là khuôn mặt trái xoan yêu kiều, ngoại hình long lanh của Mijiu nhanh chóng khiến cho cộng đồng mạng phải ngỡ ngàng cũng như đua nhau follow trang cá nhân của nữ "tân binh" này. Thậm chí nhiều người còn cho rằng cô nàng sẽ là một đối trọng về lâu về dài của những cái tên đình đám trong ngành như Yua Mikami, Yui Hatano...

Đóng một phim rồi giải nghệ, tuyên bố làm giáo viên, hậu bối của Yua Mikami gây sốc khi tái xuất vì kinh tế khó khăn quá - Ảnh 2.

Nhan sắc của Mijiu Hase được các fan đánh giá rất cao

Tuy nhiên chỉ ít lâu sau đó, rất nhiều người đã nhận ra cô nàng Mijiu Hase này. Hóa ra, thuật ngữ tân binh là hoàn toàn không phù hợp với Mijiu, khi mà cách đây 3 năm, cô nàng cũng đã từng có một màn debut ấn tượng và ra bộ phim đầu tay tương đối ăn khách nhưng là với nghệ danh Mochizuki. Nhưng sở dĩ tên tuổi của Mijiu không thật sự nổi bật là vì ngay sau tác phẩm đó, cô nàng lập tức giải nghệ để lại nỗi nhớ thương rất lớn cho các fan hâm mộ. Dù gì thì sau 3 năm, hình ảnh của cô nàng cũng phần nào bị lãng quên trong mắt fan khiến cho không ít người lầm tưởng màn trở lại này của Mijiu là sự ra mắt của tân binh. Trước đó, có không ít tin đồn cho rằng việc Mijiu vội vàng giải nghệ ngay sau khi đóng một tác phẩm là để chuẩn bị cho công việc giáo viên thực tập của mình.

Đóng một phim rồi giải nghệ, tuyên bố làm giáo viên, hậu bối của Yua Mikami gây sốc khi tái xuất vì kinh tế khó khăn quá - Ảnh 3.

Hóa ra Mijiu không phải là tân binh mà từng ra mắt cách đây 3 năm rồi

Mặc dù Mijiu không chủ động lý giải cho sự trở lại của mình, thế nhưng không khó để cộng đồng mạng cũng như các fan của nàng hot girl tìm ra nguyên nhân. Theo đó, tất cả cũng chỉ xuất phát từ một chữ "tiền" mà thôi. Trong bối cảnh mà kinh tế đang khó khăn và chịu nhiều ảnh hưởng bởi dịch bệnh thì việc cô nàng Mijiu lại một lần nữa dấn thân vào con đường này âu cũng là điều dễ hiểu. Và việc mà Miju mở lại trang cá nhân, thậm chí không ngại đăng những hình ảnh gợi cảm trở lại cũng là tín hiệu cho thấy cô nàng đang rất muốn comeback rồi đấy.

Đóng một phim rồi giải nghệ, tuyên bố làm giáo viên, hậu bối của Yua Mikami gây sốc khi tái xuất vì kinh tế khó khăn quá - Ảnh 4.

Cô nàng cũng không ngần ngại đăng tải những hình ảnh đầy gợi cảm trên trang cá nhân

Tuy nhiên, chưa biết rằng việc quay trở lại này có giúp cho Mijiu khá khẩm hơn về mặt thu nhập không. Nhưng hiện tại, vì ảnh hưởng của dịch bệnh, toàn bộ ngành công nghiệp AV vẫn đang gần như đóng băng. Và chỉ riêng việc bao giờ cô nàng này ra mắt tác phẩm mới có lẽ vẫn còn là dấu hỏi.

Bạn không muốn bị tối cổ? Bạn muốn là người đầu tiên biết được thông tin về Streamer, tựa game cũng như đội tuyển Esports mình yêu thích? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOT nhất làng game Việt nhé.