Song Kiếm Uyên Ương – Giải đấu dành cho các cặp đôi của Kiếm Ma 3D đã có những kết quả đầu tiên

Giải đấu Song Kiếm Uyên Ương – sự kiện độc nhất vô nhị dành cho các cặp đôi đang bước vào giai đoạn gay cấn với rất nhiều các giải thưởng ingame độc đáo cùng với đó là cặp nhẫn kim cương hết sức giá trị và ý nghĩa đến cho cộng đồng game thủ.

Cùng với sự đầu tư mạnh mẽ từ NPH, cộng đồng game thủ của Kiếm Ma 3D có cơ hội tham gia vào chuỗi các giải đấu hết sức hấp dẫn từ tựa game, đồng thời đây cũng là một đấu trường nơi người chơi có thể so tài và giao lưu với nhau.

Hấp dẫn nhất phải kể đến chính là giải đấu Song Kiếm Uyên Ương – PK cặp đôi, một sự kiện được rất nhiều game thủ quan tâm vì đây là sân chơi được dành riêng cho các cặp nhân vật nam nữ. Sau một khoảng thời gian chính thức diễn ra đã xuất hiện rất nhiều trận giao đấu hết sức hấp dẫn và quyết liệt.

Tính đến thời điểm này đã xuất hiện các cặp đôi mạnh nhất của 4 cụm thi đấu đã xuất sắc vượt qua rất nhiều các cặp đôi khác để chính thức dành được phần quà giá trị từ NPH.

Cặp đôi giành TOP 1 sẽ giành được các phần quà ingame như khung ava Nắng Thu và khung chat Nắng Thu hết sức đẹp mắt, cùng với đó là rất nhiều vật phẩm ngọc.

Bên cạnh đó là cặp nhẫn kim cương, một phần quà trang sức được đặt riêng cho cặp đôi xuất sắc dành được TOP 1.

Đây là phần quà đã được NPH thiết kế từ thương hiệu nổi tiếng PNJ, một món quà tri ân và vinh danh giá trị như vậy chắc chắn sẽ trở thành động lực cho các cặp đôi muốn sở hữu nó. Fanpage: https://www.facebook.com/kiemma3dfuntap/ Landing: https://kiemma3d.vn/landing Group: https://www.facebook.com/groups/kiemma3dfuntap/