Sử dụng tiền hợp lý trong Call of Duty: Warzone - đây là danh sách những món đồ bạn nên mua

Sử dụng tiền thế nào cho hợp lý trong Call of Duty: Warzone vẫn là câu hỏi khó với nhiều game thủ.

Người chơi Call of Duty đã có một khoảng thời gian đủ để làm quen với Warzone. Tất nhiên vẫn còn nhiều thứ để khám phá, nhưng có lẽ một trong những điều cần quan tâm đầu tiên, đó là bạn sẽ móc hầu bao để mua những vật phẩm nào được coi là thiết yếu nhất.

Không giống như các game battle royale khác, tiền mặt là vua trong Call of Duty: Warzone. Đôi khi lượng tiền mặt mà bạn có lại đem tới sự khác biệt giữa chiến thắng và thất bại.

Có một loạt các killstreak lợi hại và các đồ phụ trợ mà bạn có thể mua. Vậy, đâu là những món đồ hữu ích nhất?

Trước khi chúng tôi thảo luận về những gì tốt nhất và quan trọng nhất, đây là danh sách tất cả mọi thứ bạn hiện có thể mua từ Buy Station. Chúng được rải rác rải rác xung quanh bản đồ Warzone và không quá khó tìm.

Armor Plate Bundle - $1,500

Shield Turret - $2,000

Cluster Strike - $3,000

Gas Mask - $3,000

Precision Airstrike - $3,500

UAV - $4,000

Self-Revive Kit - $4,500

Munitions Box - $5,000

Loadout Drop Marker - $6,000

Redeployment - $4,500

Với danh sách này, dường như có một số giao dịch mua mà bạn nên ưu tiên.

Dẫn đầu trong số đó là squad buyback, nơi bạn đưa một đồng đội trở lại trò chơi. Bạn sẽ chỉ cần sử dụng điều này nếu họ thất bại trong cuộc chiến Gulag của họ hoặc đã bị giết lần thứ hai.

Sử dụng tiền hợp lý trong Call of Duty: Warzone - đây là danh sách những món đồ bạn nên mua - Ảnh 1.

Nó sẽ tiêu tốn của bạn 4.500 đô la - vì vậy nó không rẻ - nhưng còn hơn là để đồng đội phải ngồi ngoài. Sẽ rất có lợi khi có thêm một người chơi để hỗ trợ trong các cuộc giao tranh nảy lửa trong Warzone.

Một bộ tự phục hồi (Self-Revive Kit) cũng sẽ rất cần thiết. Một lần nữa, nó có giá 4.500 đô la nhưng có thể là sự khác biệt giữa sự sống và cái chết. Sẽ không cần mua vật phẩm này nếu bạn tự tin rằng một đồng đội có thể giúp bạn đứng dậy.

Mức giá bỏ ra để sở hữu một UAV cũng không phải là rẻ - 4.000$. Sự đắt đỏ này chắc chắn sẽ khiến một số người chơi bỏ cuộc nhưng sự hữu ích của nó trong những giờ phút chiến đấu cuối cùng là không thể phủ nhận.

Cuối cùng, việc mua Armor Plate Bundle là rất cần thiết - đặc biệt là nếu bạn đang tham gia vào rất nhiều trận đánh. Trong những trận cận chiến, người chơi có nhiều giáp hơn sẽ thường chiến thắng trong cuộc đấu súng. Với mức giá 1.500 đô la, nó là món đồ xứng đáng bỏ tiền ra để sở hữu.

Sử dụng tiền hợp lý trong Call of Duty: Warzone - đây là danh sách những món đồ bạn nên mua - Ảnh 2.

Làm thế nào để có thêm tiền

Thứ nhất, lục lọi khắp bản đồ và cướp bóc là một cách tuyệt vời để có được những khoản tiền mặt ngẫu nhiên. Có thể là 500$ hoặc nhiều hơn thế. Cứ chăm chỉ và tích tiểu thành đại rồi bạn sẽ mua được những món đồ mình cần nhất.

Cách để tích lũy nhiều tiền nhất là thông qua việc tiêu diệt những người khác - mặc dù điều này tất nhiên là kinh doanh rủi ro. Hạ gục một địch thủ và bạn sẽ có thể lấy toàn bộ tiền mặt của họ.

Sử dụng tiền hợp lý trong Call of Duty: Warzone - đây là danh sách những món đồ bạn nên mua - Ảnh 3.

Cuối cùng, nhóm của bạn có thể tìm thấy các hợp đồng trên bản đồ. Hợp đồng sẽ yêu cầu thực hiện một nhiệm vụ ngẫu nhiên mà bạn sẽ được trả một số tiền nhất định sau khi hoàn thành.

Meta cho Warzone có thể thay đổi theo thời gian và thậm chí có thể có những vật phẩm mới được giới thiệu. Tuy nhiên, hiện tại, các mục tiêu trên dường như là những thứ mà bạn nên tập trung vào nhất, để có được một hầu bao rủng rỉnh, thoả sức mua sắm và giành chiến thắng trong Warzone.