Tải ngay loạt game multiplayer cực đỉnh đầu năm 2021, đảm bảo chiến bao vui cùng đám bồ tèo (P.2)

Loạt game coop đủ thể loại cho anh em lựa chọn, đáp ứng cả các game thủ khó tính nhất.

5. Snowsted Royale

Tải ngay loạt game multiplayer cực đỉnh đầu năm 2021, đảm bảo chiến bao vui cùng đám bồ tèo (P.2) - Ảnh 1.

Lấy bối cảnh mùa đông lạnh giá, đến với tựa game này bạn cần phải trở thành người sống sót cuối cùng nếu không muốn bị chết cóng. Mang phong cách battle royale và góc nhìn từ trên xuống độc đáo, Snowsted Royale mặc dù không bóng bẩy nhưng lại cuốn một cách lạ kì. Ngoài ra game còn có hai chế độ nữa là cướp cờ và đấu đội quen thuộc cho game thủ đổi khẩu vị liên tục.

Android: http://bit.ly/3qRqTr4

APK: http://bit.ly/3kgzWzx

IOS: http://apple.co/3kjnz5R

6. Road Warrior

Road Warrior không phải trận đua xe bình thường mà là chiến trường với mưa bom bão đạn. Bên cạnh việc về đích nhanh nhất, bạn phải thổi bay những đối thủ phía sau bằng đạn hoặc rải bom bên đường.

Tải ngay loạt game multiplayer cực đỉnh đầu năm 2021, đảm bảo chiến bao vui cùng đám bồ tèo (P.2) - Ảnh 2.

Các chiến mã trong game cũng vô cùng hầm hố tuỳ kiểu dáng mà anh em thích. Chắc chắn đã chơi rồi thì không rời mắt khỏi mản hình nửa giây.

Android: http://bit.ly/3uuR1Ku

APK: http://bit.ly/37JfIJv

IOS: https://apple.co/3aT5iJz

7. Sniper Online

Đúng như cái tên của tựa game Sniper Online, bạn sẽ chiến đấu trực tuyến với các game thủ trên khắp thế giới, hoặc cũng có thể thành lập team để hạ gục các sát thủ và tổ chức khủng bố khác. Không khí trong game luôn gay cấn, hồi hộp với những cuộc chiến đấu không khoan nhượng, những pha hành động nghẹt thở.

Tải ngay loạt game multiplayer cực đỉnh đầu năm 2021, đảm bảo chiến bao vui cùng đám bồ tèo (P.2) - Ảnh 3.

Game có hệ thống vũ khí đa dạng, nhiều khẩu súng hiện đại với các chỉ số cực chính xác. Đồ họa đẹp mắt, hình ảnh chi tiết. Âm thanh cũng ở mức khá với những bản nhạc nền đơn giản và tiếng súng sát thủ.

Android: http://bit.ly/3sgIAAG

APK: http://bit.ly/3bCSpSX

IOS: http://apple.co/3kis4NI

8. BombSquad

BombSquad đã trở thành một trong những tựa game nhiều người chơi Android phổ biến nhất trong thời gian dài, tuy nhiên, nó vẫn chưa có bản phát hành iOS. Cách chơi của tựa game này khá đơn giản - bạn phải ném bom vào kẻ thù trong khi lên kế hoạch cho những bước đi tiếp theo. Bên cạnh chế độ trực tuyến, có chế độ có thể phù hợp với tối đa 8 người chơi trên cùng một thiết bị - cũng như có sẵn chế độ coop.

Tải ngay loạt game multiplayer cực đỉnh đầu năm 2021, đảm bảo chiến bao vui cùng đám bồ tèo (P.2) - Ảnh 4.

Android: https://bit.ly/2ScL5nw