Chơi thân với Yua Mikami, nàng YouTuber gợi cảm bức xúc khi liên tục được mời chào đi đóng phim 18+

Xinh đẹp, gợi cảm lại còn chơi thân với Yua Mikami và loạt mỹ nhân phim 18+, cô nàng YouTuber cũng gặp vô số rắc rối.

Trào lưu Mukbang đang dần trở thành một trong những tuyến nội dung được rất nhiều YouTuber theo đuổi, đặc biệt là với phái yếu. Và mới đây, cộng đồng mạng lại vừa được một phen xôn xao trước sự xuất hiện đầy đặc biệt của Tani Asako - một nữ YouTuber Mukbang nổi tiếng. Tuy nhiên, điều khiến cho cô nàng trở nên đặc biệt lại không hề liên quan tới các món ăn siêu to khổng lồ, mà đơn giản là vì Asako quá đẹp và gợi cảm, tới mức liên tục nhận được các lời mời chào đóng phim 18+.

Chơi thân với Yua Mikami, nàng YouTuber gợi cảm bức xúc khi liên tục được mời chào đi đóng phim 18+ - Ảnh 1.

Tami Asako - cô nàng YouTuber gợi cảm đang được nhắc tới rất nhiều

Năm nay đã 27 tuổi, không còn quá trẻ thế nhưng theo nhiều người, cô nàng Asako trông vẫn không khác gì thiếu nữ đôi mươi nhờ vào gương mặt thiên thần cùng nụ cười rạng rỡ luôn thường trực trên môi của mình. Trước khi vào nghề YouTuber, Asako từng có quãng thời gian theo đuổi công việc streamer và cũng gặt hái được một số thành công, chủ yếu nhờ vào bề ngoài gợi cảm với vòng một cup F của mình. Nhưng chỉ tới khi làm YouTuber, cô nàng mới bắt đầu gây dựng được tên tuổi, và điều này cũng có sự đóng góp rất lớn của Asuka Kirara cùng Yua Mikami - hai mỹ nhân vốn đã quá nổi tiếng trong ngành công nghiệp phim AV Nhật Bản.

Chơi thân với Yua Mikami, nàng YouTuber gợi cảm bức xúc khi liên tục được mời chào đi đóng phim 18+ - Ảnh 2.

Trước đó, cô nàng vốn đã khá nổi tiếng khi làm streamer nhờ thân hình gợi cảm

Theo đó, sau khi phát hiện ra Asako và Asuka Kirara là cặp bạn thân nhờ vào những bức hình chụp cùng nhau, cô nàng YouTuber bỗng chốc thật sự trở thành một hiện tượng và nhận được vô vàn sự chú ý - điều kéo theo lượng follow trên kênh của Asako cũng tăng vọt. Thậm chí, dường như Asako còn có quan hệ cực tốt với các mỹ nữ trong làng AV Nhật Bản thì phải, khi mà Yua Mikami cũng thường xuyên share link YouTube của Asako.

Chơi thân với Yua Mikami, nàng YouTuber gợi cảm bức xúc khi liên tục được mời chào đi đóng phim 18+ - Ảnh 3.

Cô nàng YouTuber có mối quan hệ rất thân thiết với dàn mỹ nhân AV Nhật Bản

Điểm lợi thì có thể thấy rõ khi tên tuổi của Asako nhanh chóng nổi như cồn. Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng đồng thời xuất hiện không ít những lời đồn đại, thậm chí suy luận vô căn cứ rằng nhiều khả năng, cô nàng YouTuber này sẽ sớm đi theo con đường diễn viên AV, trở thành đồng nghiệp của những người bạn thân ở trên. Mọi thứ càng trở nên có cơ sở hơn khi thời gian gần đây, Asako còn rất chăm chỉ thực hiện các bộ ảnh siêu nóng bỏng, thậm chí là không nội y. Tuy nhiên, điều này lại làm cho cô nàng cảm thấy khá bực bội, khi mà Asako hoàn toàn phủ nhận thông tin này.

Chơi thân với Yua Mikami, nàng YouTuber gợi cảm bức xúc khi liên tục được mời chào đi đóng phim 18+ - Ảnh 4.

Mặc dù vẫn thực hiện các bộ ảnh nóng bỏng

Chơi thân với Yua Mikami, nàng YouTuber gợi cảm bức xúc khi liên tục được mời chào đi đóng phim 18+ - Ảnh 5.

Thế nhưng cô nàng lại phủ nhận hoàn toàn tin đồn sẽ đi đóng phim 18+

Thay vào đó, Asako cho biết vẫn muốn gắn bó sự nghiệp với công việc YouTuber hiện tại. Và khả năng Mukbang của Asako thì cũng không phải dạng vừa đâu nhé, khi theo một số nguồn tin, cô nàng có thể ăn được 98 đĩa sushi, 16 bát mỳ udon trong một lần lên sóng. Nhưng dù vậy, cô nàng vẫn giữ được vóc dáng hoàn hảo với chiều cao 1m55, 41kg và vòng một cup F - niềm mơ ước của bao người.

Chơi thân với Yua Mikami, nàng YouTuber gợi cảm bức xúc khi liên tục được mời chào đi đóng phim 18+ - Ảnh 6.

Thay vào đó, cô nàng vẫn muốn gắn bó với sự nghiệp Mukbang