Steam Remote Play Together mở rộng khả năng truy cập cho người dùng

Valve vừa tung ra bản cập nhật mới để cải thiện và mở rộng khả năng truy cập cho tính năng Remote Play Together của Steam.

Mới đây Valve vừa tung ra bản cập nhật mới nhất cho tính năng Remote Play Together của Steam. Bản update này sẽ cho phép người dùng mời và chơi với bất kỳ ai mà mình muốn, bất kể họ có cài đặt Steam trên thiết bị hay không. Thậm chí đối với những ai chưa đăng ký tài khoản Steam, cũng có thể tham gia vào những cuộc vui không hồi kết cùng với bạn bè của họ.

Steam Remote Play Together mở rộng khả năng truy cập cho người dùng

Cụ thể hơn, trong một bài blog đuọc đăng tải trên diễn đàn cộng đồng của Steam, các nhà phát triển của Valve chia sẻ rằng sau khi cài đặt bản update mới nhất cho Steam Client Beta, thì ngay lập tức game thủ có thể truy cập và sử dụng những tính năng đặc biệt này.

Như chúng ta đã biết, với Remote Play Together chỉ cần một người cài đặt và chạy game, sau đó họ có thể mời bạn bè tham gia vào trò chơi. Các bạn có thể mời tối đa là bốn người tuy nhiên, nếu đường truyền đủ mạnh và game cho phép hỗ trợ, thì chúng ta có thể mời được nhiều người hơn. Tính năng này hiện tại đang hỗ trợ khá nhiều tựa game co-op nổi tiếng, điển hình như A Way Out (game vượt ngục co-op 2 người) và dòng game Portal siêu kinh điển. Và qua phiên bản cập nhật lần này, khả năng truy cập của ứng dụng Remote Play Together sẽ được mở rộng một cách đáng kể. Bây giờ thì ngay cả những ai chưa từng dùng Steam, họ cũng có thể chơi game cùng với mọi người mà không cần phải thực hiện quá nhiều việc phức tạp.

Steam Remote Play Together mở rộng khả năng truy cập cho người dùng

Để có thể mời mọi người vào và ‘quẩy’ cùng mình, tất cả những gì chúng ta cần làm là copy một đường dẫn, sao đó gửi cho họ và thế là xong. Trong trường hợp người khác không cài Steam trên máy tính của họ, họ sẽ được hướng dẫn tải xuống và cài đặt ứng dụng Steam Link. Và chỉ với Steam Link, người dùng có thể trải nghiệm game ở bất cứ đâu và vào bất cứ lúc nào mà họ muốn nhưng quan trọng nhất là trên mọi thiết bị, cho dù đó là điện thoại hay máy tính bảng.

Nhìn chung, đây là một bản cập nhật rất thú vị. Nó không chỉ cho phép chúng ta cùng tận hưởng những phút giây chơi game thư giãn cùng với những người bạn thân thiết của mình, mà còn mang lại rất nhiều cải thiện cho những tính năng hiện tại của Steam. Chúng ta hãy cùng chờ xem NSX sẽ mang đến thêm những thông tin thú vị gì trong tương lai nhé!!!

Tìm hiểu thêm về những tin tức liên quan đến Steam tại đây.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.