Tập làm streamer nhưng học nghề chưa thông, Snoop Dogg khiến fan khóc ròng khi lên sóng 4 lần thì 3 hôm quên bật mic

Từ rapper chuyển sang làm streamer, có vẻ như Snoop Dogg vẫn chưa quen với nhịp điệu mới thì phải.

Cái tên Snoop Dogg có lẽ đã chẳng còn xa lạ với cộng đồng mạng Việt Nam khi mà rõ ràng, những bản hit của anh chàng rapper này đã trở thành món ăn tinh thần khá phổ biến trên toàn thế giới. Đặc biệt, lần hợp tác trong MV Hãy Trao Cho Anh của Sơn Tùng MTP càng khiến cho tên tuổi của Snoop Dogg thêm phần nổi bật với người Việt. Và mới đây, chàng rapper này lại khiến không ít người phải cảm thấy bất ngờ khi quyết định dấn thân vào sự nghiệp streamer, cũng lên sóng chơi game như ai. Chỉ có điều, chẳng hiểu do học nghề chưa thông hay quên kiểm tra âm thanh mà trong suốt những lần lên sóng gần đây, chẳng ai có thể nghe thấy chàng rapper này nói gì trên sóng.

Tập làm streamer nhưng học nghề chưa thông, Snoop Dogg khiến fan khóc ròng khi lên sóng 4 lần thì 3 hôm quên bật mic - Ảnh 1.

Hình ảnh mới nhất của Snoop Dogg trên sóng livestream

Dành cho những ai chưa biết thì Snoop Dogg cũng có thể coi là một tín đồ, con nghiện game đích thực. Anh chàng thậm chí còn đam mê Madden - một tựa game bóng bầu dục của Mỹ tới mức tự bỏ tiền túi ra để tổ chức hẳn một giải đấu eSports cho tựa game này. Bản thân có thể kiếm được hàng triệu đô thông qua việc độc rap, thế nhưng khi dấn thân vào sự nghiệp streamer, mọi thứ dường như không quá suôn sẻ đối với Snoop Dogg thì phải. Cụ thể, trong những lần lên sóng gần đây, không ít fan của chàng rapper đã phải phàn nàn về việc anh chàng thường xuyên tắt mic và vấn đề là bản thân Snoop Dogg cũng chẳng nhận ra nữa. 4 lần lên sóng gần nhất, 3 lần anh khiến người xem phải tháo tai nghe một cách đầy chán nản.

Tập làm streamer nhưng học nghề chưa thông, Snoop Dogg khiến fan khóc ròng khi lên sóng 4 lần thì 3 hôm quên bật mic - Ảnh 2.

Anh chàng rapper khiến không ít fan phải ngán ngẩm

Rapper mà lại quên kiểm tra âm thanh, nghe cũng vô lý nhỉ. Nhưng nếu như nhìn lại những lần lên sóng trước kia của Snoop Dogg thì có lẽ nhiều người cũng sẽ thông cảm cho sự thiếu chuyên nghiệp của streamer tập sự này. Cụ thể, trong quá khứ, Snoop Dogg từng có lần bị đối thủ trong game bán hành một cách triệt để, tới mức anh chàng rage quit, thoát game ngay giữa chừng.

Tập làm streamer nhưng học nghề chưa thông, Snoop Dogg khiến fan khóc ròng khi lên sóng 4 lần thì 3 hôm quên bật mic - Ảnh 3.

Pha rage quit của Snoop Dogg khi bị "củ hành" thậm tệ trong game

Ngoài ra, cũng có lần chàng rapper quên luôn cả việc phải tắt livestream khi muốn ngừng phát sóng. Và thế là kênh của anh chàng cứ thế chạy màn hình của căn phòng trong hơn 8 tiếng sau đó.