Đóng hơn 1.000 tác phẩm, hot girl phim 18+ gây sốc khi tuyên bố: "Muốn làm mẹ nhưng quá yêu nghề nên không thể giải nghệ"

Tuyên bố của cô nàng hot girl khiến không ít người cũng phải bất ngờ.

Là một hot girl trong ngành công nghiệp phim AV Nhật Bản, đa số các cô gái đều sẽ phải hy sinh rất nhiều, thậm chí là ngay cả với những điều tưởng như cơ bản trong cuộc sống. Điển hình như trường hợp của cô nàng Hazuki Nozomi dưới đây. Vốn nổi danh là một trong những hot girl top đầu của ngành với bề dày kinh nghiệm và trên dưới 1.000 tác phẩm trong suốt sự nghiệp, Nozomi chỉ sau 13 năm đã xây dựng được chỗ đứng vững chắc và là thần tượng của không biết bao nhiêu người. Thế nhưng ít ai ngờ được rằng, cô nàng cũng đã phải hy sinh rất nhiều để có được thành công như hôm nay.

Đóng hơn 1.000 tác phẩm, hot girl phim 18+ gây sốc khi tuyên bố: Muốn làm mẹ nhưng quá yêu nghề nên không thể giải nghệ - Ảnh 1.

Hazuki Nozomi - nhân vật chính trong câu chuyện lần này

Đóng hơn 1.000 tác phẩm, hot girl phim 18+ gây sốc khi tuyên bố: Muốn làm mẹ nhưng quá yêu nghề nên không thể giải nghệ - Ảnh 2.

Cũng là người đang khiến không ít fan phải bất ngờ với tiết lộ gây sốc

Theo đó, trong một bài phỏng vấn mới đây trên trang web PLAY NO.1, Hazuki chia sẻ rằng bản thân đang rất hạnh phúc trong tình yêu và sự nghiệp. Đặc biệt, cô nàng rất chuộng những kịch bản mà ở đó mình được vào vai người vợ. Đó cũng là lý do mà Hazuki chia sẻ mình rất muốn có cảm giác làm mẹ  và đã thỏa thuận với bạn trai để "xúc tiến" việc này vào năm sau. "Tôi sẽ ngoài 30 tuổi sớm thôi. Tôi thích trẻ con lắm nên luôn muốn có thai càng sớm càng tốt và một đứa con của riêng mình" - Hazuki chia sẻ đồng thời tiết lộ rằng cô và bạn trai đã bỏ qua các biện pháp "an toàn" trong lần gặp nhau gần nhất.

Đóng hơn 1.000 tác phẩm, hot girl phim 18+ gây sốc khi tuyên bố: Muốn làm mẹ nhưng quá yêu nghề nên không thể giải nghệ - Ảnh 3.

Hazuki sau đó cũng lên tiếng trấn an các fan

Tuy nhiên, chia sẻ của cô nàng lại khiến khá nhiều người, cụ thể là các fan cứng của cô nàng cảm thấy lo lắng khi cho rằng đây nhiều khả năng sẽ là động thái muốn nghỉ hưu của Hazuki. Điều này xét ra cũng có cơ sở, khi mà dù gì nàng hot girl cũng đã gắn bó với công việc này suốt 13 năm qua và việc mơ ước về một mái ấm bình yêu sau từng ấy thời gian cũng dễ hiểu. Thế nhưng, Hazuki sau đó đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn tin đồn này.

Đóng hơn 1.000 tác phẩm, hot girl phim 18+ gây sốc khi tuyên bố: Muốn làm mẹ nhưng quá yêu nghề nên không thể giải nghệ - Ảnh 4.

Nàng hot girl chia sẻ bản thân đang hạnh phúc trong tình yêu và muốn làm mẹ

Thế nhưng, những lo ngại này sau đó đã bị Hazuki gạt bỏ khi cô nàng cho rằng ngay cả khi có con trong tương lai, cô vẫn muốn quay trở lại ngành công nghiệp AV Nhật Bản và tiếp tục làm việc chăm chỉ. Tuy nhiên, chỉ mới cách đây hai ngày, nàng hot girl lại khiến các fan bàng hoàng khi quay ngoắt 180 độ, đồng thời tuyên bố về việc muốn sẽ giải nghệ ngay từ thời điểm đăng post này, dẫu cho vẫn còn một bộ phim chưa được trình chiếu. 

Đóng hơn 1.000 tác phẩm, hot girl phim 18+ gây sốc khi tuyên bố: Muốn làm mẹ nhưng quá yêu nghề nên không thể giải nghệ - Ảnh 5.

Hazuki Nozomi bất ngờ tuyên bố giải nghệ vào 25/7

Trong bài đăng, cô nàng không nêu rõ lý do mà chỉ thừa nhận rằng 13 năm là con số quá đủ với rất nhiều kỷ niệm, dấu ấn đáng nhớ. Trong tương lai, Hazuki cũng chẳng nói mình sẽ làm gì, trừ công việc người mẫu ảnh mà cô nàng vẫn đang đảm đương trong thời gian qua. Cũng chẳng biết rằng ước muốn được làm mẹ của nàng hot girl có còn cháy bỏng như ngày nào nữa không.