Top 5 nhân vật DPS có DMG cực lớn trong Genshin Impact

1. Klee

Genshin Impact có nhiều chiến binh DPS có thể gây ra một lượng DMG điên cuồng. Dưới đây là 5 nhân vật DPS hàng đầu mà bạn nên sử dụng trong tựa game này

MỤC LỤC [Hiện]

Klee là một trong số nhân vật được săn đón nhiều nhất Genshin Impact. Chưa kể đến tạo hình đúng kiểu moe, năng lực chiến đấu với chất nổ đáng gờm của Klee khiến không ít game thủ phải ngày đêm mong muốn sở hữu nhân vật pyro 5 sao này.

Klee là một trong những nhân vật Pyro mạnh nhất trong Genshin Impact. Cô ấy thậm chí còn mạnh hơn Diluc vì cô ấy có chỉ số Pyro DMG cao hơn. Klee ném những quả bóng nhỏ với Pyro DMG khổng lồ. Nó được tăng sức mạnh khủng khiếp khi bạn kết hợp ATK bình thường với các kỹ năng nguyên tố của cô ấy và phát nổ.

Hơn nữa, Klee có thể kết hợp với những người hỗ trợ Pyro khác, chẳng hạn như Bennett, Xiangling và Diluc để tạo ra sự cộng hưởng nguyên tố. Sức mạnh của các đòn tấn công của cô ấy sẽ tăng thêm 25%. Bạn cũng có thể chiêu mộ những người hỗ trợ Hydro hoặc Pyro để gây ra Melt và Varporize. Đừng quên sử dụng một nhân vật Anemo để mở rộng AoE. Kazuha, Venti và Sucrose. Bạn có thể xây dựng Klee làm DPS chính trong nhóm của mình.

Trong số tất cả những nhân vật trong Genshin Impact, Xiao nổi bật lên với hiện thân của quỷ nhưng lại mang trái tim thần linh, thề bảo vệ an toàn cho người dân xứ Liyue. Xiao là nhân vật Anemo mạnh nhất trong Genshin Impact. Trong câu chuyện trò chơi, anh ta là một trong ba Người bảo vệ Cảng Liyue. Anh ấy có khả năng kết hợp nguyên tố tốt nhất trong trò chơi bây giờ.

Vụ nổ nguyên tố của anh ta gây ra thiệt hại khổng lồ cho kẻ thù khi anh ta liên tục thực hiện các cuộc tấn công liên tục và gây ra thiệt hại AoE rất lớn. Tuy nhiên, anh ta cần một đồng minh Anemo khác để nạp năng lượng nguyên tố cho anh ta, chẳng hạn như Jean, Sucrose hoặc Venti.

Eula là Đội trưởng xinh đẹp của Công ty Trinh sát Hiệp sĩ Favonius. Cô được biết đến với cái tên Spindrift Knight. Eula là một nữ kiếm sĩ khéo léo với tinh thần dũng cảm. Là một người dùng Cryo Claymore, Eula đã soán ngôi trước đó do nhân vật khởi xướng Chongyun nắm giữ, người thường thấy mình vượt trội hơn các nhân vật cùng độ hiếm khác trong các bản vá trước. Cô ấy có nhiều lợi thế để xây dựng DMG thể chất của mình.

Trên thực tế, Eula có chỉ số DMG lớn nhất trong số những người chơi Genshin Impact. Cô ấy là một trong hai nhân vật duy nhất có thể gây ra hơn một triệu DMG chấn động. Bộ trang bị của cô chủ yếu tập trung vào việc gây ra một lượng sát thương vật lý cao và sử dụng Cryo để kích hoạt các Phản ứng Nguyên tố như Siêu dẫn hơn là Đóng băng. Sức mạnh của cô ấy tăng lên khi cô ấy tích lũy các đống Grimheart bằng Kỹ năng nguyên tố của mình, đỉnh điểm là một vụ nổ băng cuối cùng mà bạn sẽ muốn kích hoạt khi cuộc chiến kết thúc hoặc trước khi chuyển sang một nhân vật khác.

Hu Tao là bà chủ thứ 77 của Phòng tang lễ Wangsheng, tiếp quản công việc kinh doanh khi còn trẻ và là một chiến binh Pyro kết giao với các linh hồn. Giống như hầu hết các nhân vật biểu ngữ đặc biệt, Hu Tao là một nhân vật năm sao và điều đó sẽ khiến cho việc sở hữu nhân vật này trong sự kiện là không hề dễ dàng.

Genshin Hu Tao đang giữ kỷ lục về DMG trong thời gian ngắn cao nhất trong Genshin Impact. Các kỹ năng thuộc tính của cô ấy khiến Hu Tao trở thành một nhân vật DPS mạnh mẽ trong tựa game này. Cô ấy cũng có một điểm yếu. Hu Tao cần tiêu tốn rất nhiều HP để kích hoạt kỹ năng nguyên tố của cô ấy.

Tuy nhiên, sự bùng nổ của nhân vật này có thể gây ra một lượng thiệt hại lớn cho kẻ thù trong một AoE lớn để kết liễu chúng nhanh chóng. Hơn nữa, nó cũng giúp cô ấy hồi HP khi kẻ thù bị DMG.

Ganyu là 1 nhân vật 5 sao thuộc hệ Băng và sử dụng cung là vũ khí, được đánh giá là 1 nhân vật thuộc top DPS cao nhất trong game và có rất nhiều người săn đuổi. Đây nhân vật Cryo có máu đặc biệt pha trộn giữa một con người và một con kỳ lân được công nhận là một Thiên Chúa của động vật trong văn hóa Liyue của. Vì vậy, nhân vật này có một sức mạnh to lớn mà chỉ Chúa mới có. Cuộc tấn công tính phí của cô ấy gây ra thiệt hại cao nhất trong trò chơi này.

Cô ấy là một trong những nhân vật DPS tốt nhất. Hơn nữa, Genshin Impact Ganyu thực sự rất dễ điều khiển. Cung thủ 5 sao này có thể kết liễu một nhóm lớn kẻ thù xung quanh bằng vụ nổ nguyên tố của mình.