Vừa xong vụ cháo gà nguyên lông, Hưng Vlog tiếp tục bị triệu tập, xử phạt 10 triệu vì video "ăn trộm tiền"

Liên tiếp là các án phạt đổ xuống Hưng Vlog chỉ trong ít ngày.

Có thể nói rằng theo thời gian, cái tên Hưng Vlog ngày càng nổi lên như một trong những Youtuber gây tranh cãi bậc nhất của Việt Nam. Xóa bỏ hẳn hoàn toàn những ấn tượng trước đó về các clip troll vui vẻ, giải trí, giờ đây, Hưng Vlog chỉ gắn liền với những vụ lùm xùm và gạch đá từ phía cộng đồng mạng sau một chuỗi những sự kiện không hay ho gì về mặt nội dung trong các video của mình. Thậm chí, đa phần các video của anh chàng đều bị đánh giá là nhảm nhí, thiếu đi sự đầu tư và đôi khi là tiến tới cả ranh giới của sự phản cảm.

Vừa xong vụ cháo gà nguyên lông, Hưng Vlog tiếp tục bị triệu tập, xử phạt 10 triệu vì video ăn trộm tiền - Ảnh 1.

Màn nấu cháo gà nguyên lông từng nhận rất nhiều gạch đá của Hưng Vlog

Cụ thể, sau khi bị triệu tập và phải đóng phạt số tiền lên tới hơn 7 triệu VND cho hành vi "nấu cháo gà nguyên lông" rồi dàn dựng thành video của mình, những tưởng Hưng Vlog đã rút ra được những bài học sâu sắc. Tuy nhiên, dường như vẫn chứng nào tật nấy, anh chàng mới đây lại tiếp tục khiến cho tất cả phải lắc đầu ngán ngẩm khi làm clip "trộm tiền" của hai em trong nhà bằng cách đập heo đất, sau đó giả vờ sử dụng số tiền đó để khao các em ăn uống. Tuy nhiên, đoạn clip vẫn vấp phải vô số những gạch đá từ phía cộng đồng mạng, khi nhiều ý kiến cho rằng làm vậy chẳng khác nào "xui trẻ con ăn cắp".

Vừa xong vụ cháo gà nguyên lông, Hưng Vlog tiếp tục bị triệu tập, xử phạt 10 triệu vì video ăn trộm tiền - Ảnh 2.

Tiếp sau đó lại là video đập heo đất gây tranh cãi

Và cũng chính vì lý do đó, mới đây thôi, Hưng Vlog thêm một lần nữa bị triệu tập cũng như lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính 10 triệu đồng do thực hiện hành vi cung cấp, chia sẻ các thông tin không phù hợp với thuần phong mỹ tục. Được biết tại đây, chàng Youtuber cũng khá thành khẩn nhận khuyết điểm, đồng thời cho rằng do thiếu hiểu biết, chỉ suy nghĩ một cách khá đơn giản là làm clip mang tính chất giải trí, trêu đùa các em trong gia đình chứ không nghĩ tới các hậu quả sâu xa hơn.

Vừa xong vụ cháo gà nguyên lông, Hưng Vlog tiếp tục bị triệu tập, xử phạt 10 triệu vì video ăn trộm tiền - Ảnh 3.

Và cuối cùng kết quả là lại thêm một án phạt nữa dành cho anh chàng Youtuber