Buồn đời hay chán nản, đây là những tựa game sẽ giúp bạn xả stress cực tốt chỉ bằng cách "phá hủy tất cả mọi thứ"

Những tựa game này mà chơi khi bị ức chế thì còn gì bằng.

Là một game thủ, hầu hết chúng ta đều muốn phá hoại mọi thứ trong thế giới của các trò chơi, bằng cách này hay cách khác, việc phá hủy các tòa nhà, xe cộ hay bất cứ thứ gì nhìn vui mắt đều khiến chúng ta cảm thấy có một chút gì đó thích thú.

Thực tế thì việc cho phép chúng ta thoải mái phá hoại mọi thứ cũng khiến các trò chơi hấp dẫn hơn, và thu hút người chơi hơn. Điển hình là những tựa game như Grand Theft Auto, Battlefield hoặc thậm chí The Legend of Zelda sẽ kém hấp dẫn đi rất nhiều nếu thiếu đi những tùy chọn cho phép người chơi tha hồ phá hoại mọi thứ. Và dưới đây là những video game mà chúng tôi cho rằng hấp dẫn nhất, dựa trên việc cho phép người chơi mặc sức phá hủy mọi thứ.

Far Cry 2

Buồn đời hay chán nản, đây là những tựa game sẽ giúp bạn xả stress cực tốt chỉ bằng cách phá hủy tất cả mọi thứ - Ảnh 1.

Far Cry 2 có một số tiềm năng lớn để trở thành một trò chơi tuyệt vời. Tuy nhiên, việc có thể bị ngất xỉu vì sốt rét cứ sau 45 phút là một thứ khiến nhiều người phát chán. Nhưng hãy gạt điều đó sang một bên, bởi trò chơi khá thú vị khi cho phép chúng ta đốt cháy mọi thứ và phá hủy mọi thứ bạn bắt gặp. Far Cry 2 thực sự đặt tiêu chuẩn cao về khả năng phá hủy môi trường, và trong khi Far Cry 3 và 4 đã có được những thành công nhất định, thì những gì Far Cry 2 đã từng làm được cũng không hề ít.

Infamous: Second Son

Buồn đời hay chán nản, đây là những tựa game sẽ giúp bạn xả stress cực tốt chỉ bằng cách phá hủy tất cả mọi thứ - Ảnh 2.

Mặc dù Infamous Second Son bị đánh giá là có một cốt truyện yếu, nhưng trò chơi vẫn có rất nhiều thứ để bạn có thể mặc sức phá hủy. Ví dụ, Deslin có khả năng gây ra những làn sóng hủy diệt đáng kinh ngạc bằng cách sử dụng sức mạnh của mình. Ngoài ra, trò chơi cũng có nhiều cách khác nhau cho phép chúng ta có thể sử dụng sức mạnh của mình để tăng cường khả năng hủy diệt. Trò chơi vẫn có những nét đáng nhớ riêng của mình, nhưng thực sự thứ chúng ta mong muốn để Infamous Second Son trở nên hấp dẫn hơn nữa vẫn là cốt truyện của nó.

Mercenaries 2

Buồn đời hay chán nản, đây là những tựa game sẽ giúp bạn xả stress cực tốt chỉ bằng cách phá hủy tất cả mọi thứ - Ảnh 3.

Mercenaries 2 là một tựa game được nhiều người yêu thích, bởi nó cho phép chúng ta có thể chiến đấu trực tiếp với những người bạn của mình. Mặc dù bản thân trò chơi không được đánh giá quá cao, nhưng bù lại, tựa game này cho phép chúng ta có thể tàn phá mọi thứ một cách phi thường. Xe tăng và trực thăng trang bị tên lửa hoàn toàn có thể san bằng cả một thành phố. Về cơ bản, mọi thứ bạn nhìn thấy đều có thể bị phá hủy.

Red Faction: Guerrilla

Buồn đời hay chán nản, đây là những tựa game sẽ giúp bạn xả stress cực tốt chỉ bằng cách phá hủy tất cả mọi thứ - Ảnh 4.

Chúng ta không thể phủ nhận rằng Red Faction: Guerrilla là quá thú vị để chơi. Cái hay của trò chơi là nó cho phép bạn có thể thổi bay toàn bộ các tòa nhà. Ví dụ, bạn có thể chỉ cần lấy chiếc búa tạ của mình, đập gãy một vài thanh đỡ và tòa nhà ba tầng đó giờ đang nằm thành từng mảnh trên mặt đất. Nếu điều đó vẫn chưa đủ, thì mọi thứ đều có thể bị thổi bay bằng một quả lựu đạn, miễn sao bạn ném nó đúng cách, và sẽ thật tuyệt vời nếu bạn có một quả tên lửa, khi ấy bạn có thể phá hủy mọi thứ với nó. Bất kỳ tòa nhà nào trong trò chơi cũng là một mục tiêu có thể phá hủy.

Hulk Ultimate Destruction

Buồn đời hay chán nản, đây là những tựa game sẽ giúp bạn xả stress cực tốt chỉ bằng cách phá hủy tất cả mọi thứ - Ảnh 5.

Nhắc đến Hulk là nhắc đến sự phá hủy,Người khổng lồ xanh luôn là một nhân vật gây thích thú cho những game thủ thích đập phá và sức mạnh. Trò chơi này có hàng tấn cách để tàn phá mọi thứ, đủ để giữ cho bạn hạnh phúc trong suốt một thời gian dài. Từ việc bẻ đôi một chiếc ô tô và nghiền nát nó trên tay, đến việc đục một lỗ trên tòa nhà bằng một cú đấm, có quá nhiều việc chúng ta có thể làm trong trò chơi. Ngoài ra, bạn cũng có thể chạy nhảy từ tòa nhà này sang tòa nhà khác, sử dụng sức mạnh của Hulk để đập nát những gì bạn thích. Đây chính xác là tựa game để xả stress cực đỉnh.

Blast corps

Buồn đời hay chán nản, đây là những tựa game sẽ giúp bạn xả stress cực tốt chỉ bằng cách phá hủy tất cả mọi thứ - Ảnh 6.

Blast Corps làm tôi nhớ đến những bộ phim của Michael Bay, bởi vì hầu hết mọi thứ trong trò chơi đều bùng nổ và tất cả những pha cháy nổ ấy đều trông thật hoành tráng. Cho dù đó là nổ thùng nhiên liệu, nổ xe, hay nổ nhà, thì những vụ nổ ấy đều khiến người chơi cảm thấy mãn nhãn. Thêm vào đó, chúng ta cũng có một loạt các loại máy móc để hỗ trợ, tạo ra thương hiệu tàn sát hủy diệt của riêng mình trong Blast Corps.