5 hot girl trưởng thành từ Audition: Người thì theo chồng bỏ cuộc chơi, người vươn minh thành "sao hạng A" của showbiz

Đây đều là những hot girl đời đầu của Việt Nam, thành công từ Miss Teen do Audition tổ chức.

Danh xưng hot girl hiện nay đã trở thành cụm từ phổ biến trong giới trẻ tuy nhiên 15 năm trước thì lại là chuyện khác. Audition ngày ấy đã trở thành bệ phóng, là cái nôi của khái niệm hot girl - những cô nàng nổi tiếng được nhiều người biết đến, nguyên bản nhất, đúng nghĩa nhất.

5 hot girl trưởng thành từ Audition: Người thì theo chồng bỏ cuộc chơi, người vươn minh thành sao hạng A của showbiz - Ảnh 1.

Dù không được đầu tư nhiều tiền, format chương trình khá quen thuộc, các thí sinh cũng chưa có điều kiện "lồng lộn" như bây giờ nhưng Miss Audition ngày ấy vẫn thu hút được một sự quan tâm, chú ý cực lớn từ các vũ công nữ của thành phố vũ hội. Nhiều hot girl thành danh từ cuộc thi, thậm chí hiện tại

Miss Audition 2006 - Ngọc Anh

Mùa thi đầu tiên chứng kiến sự lên ngôi của người đẹp Ngọc Anh với chiều cao nổi bật cùng nhan sắc xinh đẹp. Cú nổ lớn ngày ấy được dự đoán sẽ là một nền tảng, bước đệm vững chãi để Ngọc Anh tiến vào ngành giải trí, tuy nhiên sau đó 1 năm, cô nàng đã quyết định "theo chồng bỏ cuộc chơi", bỏ lại sau lưng ánh hào quang ngày nào

5 hot girl trưởng thành từ Audition: Người thì theo chồng bỏ cuộc chơi, người vươn minh thành sao hạng A của showbiz - Ảnh 2.

Hiện tại, Ngọc Anh đã có riêng cho mình một gia đình nhỏ, tên của cô cũng ít được xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Công việc chính của Ngọc Anh là kinh doanh một cửa hàng thời trang, làm người mẫu ảnh và chăm sóc gia đình.

5 hot girl trưởng thành từ Audition: Người thì theo chồng bỏ cuộc chơi, người vươn minh thành sao hạng A của showbiz - Ảnh 3.
5 hot girl trưởng thành từ Audition: Người thì theo chồng bỏ cuộc chơi, người vươn minh thành sao hạng A của showbiz - Ảnh 4.
5 hot girl trưởng thành từ Audition: Người thì theo chồng bỏ cuộc chơi, người vươn minh thành sao hạng A của showbiz - Ảnh 5.

Bảo Thy

Dù chỉ dành giải "Thí sinh ấn tượng" nhưng Bảo Thy lại là một trong số những hot girl thành công nhất sau cuộc thi. Cô nàng Lona ngày ấy đã trở thành một hot girl gây ấn tượng cực mạnh, thậm chí còn tạo hit huyền thoại với màn cover 10 minutes" và "Please Tell Me Why". Cho tới tận bây giơ, nghĩa là sau 15 năm thì đây vẫn là 2 bài hát được yêu thích bậc nhất trong Audition, là "thánh ca" của cả một giai đoạn hoàng kim.

5 hot girl trưởng thành từ Audition: Người thì theo chồng bỏ cuộc chơi, người vươn minh thành sao hạng A của showbiz - Ảnh 6.

Sau cuộc thi, Bảo Thy bước chân vào Showbiz và gặt hái được rất nhiều thành công. Liên tục thể hiện những ca khúc đình đám như: Get Out, Sorry, Khóc Thêm Lần Nữa, Xin Đừng Xát Muối Trái Tim Em cô nàng dần trở thành một trong những ca sĩ teen được yêu thích nhất thời bấy giờ. Mặc cho những nghi án về phẫu thuật thẩm mỹ, những vụ lùm xùm về tác quyền ca khúc cũng như đời tư, cái tên Bảo Thy vẫn giữ được một vị trí nhất định trong lòng những người yêu nhạc Việt. Thời điểm hiện tại, Bảo Thy đã chuyển hướng sang kinh doanh.


5 hot girl trưởng thành từ Audition: Người thì theo chồng bỏ cuộc chơi, người vươn minh thành sao hạng A của showbiz - Ảnh 7.
5 hot girl trưởng thành từ Audition: Người thì theo chồng bỏ cuộc chơi, người vươn minh thành sao hạng A của showbiz - Ảnh 8.
5 hot girl trưởng thành từ Audition: Người thì theo chồng bỏ cuộc chơi, người vươn minh thành sao hạng A của showbiz - Ảnh 9.

Miss Audition 2007 - Emily

"Vợ của Big Daddy" cũng chính là bước ra từ Miss Audition 2007. Đăng quang cuộc thi với ngôi vị cao nhất, Emily đã dùng chính đam mê âm nhạc của mình để thành lập nhóm nhạc B.Sily, hoạt động cùng 2 thí sinh từng thi với mình khác. Sau khi nhóm tan rã, Emily quyết định đi con đường solo và đã ghi dấu ấn của riêng mình trong lòng người hâm mộ

5 hot girl trưởng thành từ Audition: Người thì theo chồng bỏ cuộc chơi, người vươn minh thành sao hạng A của showbiz - Ảnh 10.

Hiện tại, Emily vẫn thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện âm nhạc lớn nhỏ dành cho giới trẻ, nhan sắc của cô nàng Miss Teen ngày ấy càng ngày càng mặn mà, quyến rũ.

5 hot girl trưởng thành từ Audition: Người thì theo chồng bỏ cuộc chơi, người vươn minh thành sao hạng A của showbiz - Ảnh 11.
5 hot girl trưởng thành từ Audition: Người thì theo chồng bỏ cuộc chơi, người vươn minh thành sao hạng A của showbiz - Ảnh 12.
5 hot girl trưởng thành từ Audition: Người thì theo chồng bỏ cuộc chơi, người vươn minh thành sao hạng A của showbiz - Ảnh 13.

Vân Navy - 2007

Cô nàng Vân Navy với gương mặt Tây Tây ngày ấy đã gây được ấn tượng mạnh trong giới teen, đặc biệt là cô nàng còn có khả năng diễn xuất tốt trước ống kính. Sau khi kết thúc cuộc thi, cô nàng đã thử sức mình với cả vai trò MC, diễn viên, người mẫu và là gương mặt quen thuộc trên các chương trình dành cho trẻ nhỏ, độ phủ sóng rất lớn.


5 hot girl trưởng thành từ Audition: Người thì theo chồng bỏ cuộc chơi, người vươn minh thành sao hạng A của showbiz - Ảnh 14.
5 hot girl trưởng thành từ Audition: Người thì theo chồng bỏ cuộc chơi, người vươn minh thành sao hạng A của showbiz - Ảnh 15.
5 hot girl trưởng thành từ Audition: Người thì theo chồng bỏ cuộc chơi, người vươn minh thành sao hạng A của showbiz - Ảnh 16.

Vân Navy của hiện tại

Tuy nhiên, sau một số scandal về đời tư, cô nàng đã phải đối mặt với không ít những sóng gió dư luận và lui về ở ẩn. Tuy nghiên sau thời gian vắng bóng, mới đây, Vân Navy đã trở lại làng giải trí bằng vai diễn Kiều Linh phù thủy đanh đá trong bộ phim sitcom 5S Online.

Chi Pu - 2009

Có lẽ trong số các thí sinh tham gia Miss Audition thì Chi Pu chính là cô nàng thành công nhất. Năm đó Chi Phu chỉ mới 16 tuổi, sở hữu nét đẹp trong sáng, gương mặt búp bê và khả năng chơi Piano cực đỉnh. Ngay từ thời điểm đó, cô nàng đã ghi tên mình vào danh sách những hot girl đời đầu, được yêu mến rộng rãi trong giới trẻ, nhất là giới trẻ Hà Thành.

5 hot girl trưởng thành từ Audition: Người thì theo chồng bỏ cuộc chơi, người vươn minh thành sao hạng A của showbiz - Ảnh 17.
5 hot girl trưởng thành từ Audition: Người thì theo chồng bỏ cuộc chơi, người vươn minh thành sao hạng A của showbiz - Ảnh 18.
5 hot girl trưởng thành từ Audition: Người thì theo chồng bỏ cuộc chơi, người vươn minh thành sao hạng A của showbiz - Ảnh 19.
5 hot girl trưởng thành từ Audition: Người thì theo chồng bỏ cuộc chơi, người vươn minh thành sao hạng A của showbiz - Ảnh 20.

Chi Phu bắt đầu sự nghiệp của mình ở độ tuổi 20 với rất nhiều dự án MV, phim truyền hình, phim điện ảnh. Gây bão khi lấn sân sang nghề ca sĩ, cô nàng đã phải trải qua rất nhiều sóng gió, tranh cãi để từng bước định hình phong cách cũng như khẳng định tài năng của mình, đồng thời trở thành gương mặt được các trang tin quốc tế hết lòng ngợi khen, từng được sánh vai với những cái tên hàng đầu ngành giải trí thế giới.