Thả rông vòng 1 khủng ở chỗ đông người, nàng hot girl bị troll cực gắt: "Giữ cẩn thận không rớt bây giờ"

Rất nhiều fan đã bình luận rằng họ bất ngờ muốn đi tàu điện ngầm để gặp được nàng hot girl này.

Nếu như các bạn chưa biết thì cô nàng Xie Youxin là một hot girl, YouTuber vô cùng nổi tiếng trong thời gian gần đây. Cô nàng hiện đang sở hữu gần 800 nghìn lượt theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội cùng 51 nghìn lượt đăng ký trên YouTube dù video gần nhất được đăng tải đã là từ tận 4 tháng trước.

Thả rông vòng 1 khủng ở chỗ đông người, nàng hot girl bị troll cực gắt: Giữ cẩn thận không rớt bây giờ - Ảnh 1.

Xie Youxin - Nữ nhân vật chính trong câu chuyện

Với việc từng làm công việc y tá, Xie Youxin được cộng đồng mạng mệnh danh là "Nữ thần y tá" nhờ gương mặt xinh đẹp cùng body không thể chê vào đâu được. Và để có thể trở nên nổi tiếng hơn nữa thì trong những ngày vừa qua, nàng hot girl này đã liên tục đăng tải những bức ảnh nóng bỏng hơn so với trước kia.

Thả rông vòng 1 khủng ở chỗ đông người, nàng hot girl bị troll cực gắt: Giữ cẩn thận không rớt bây giờ - Ảnh 2.

Nàng hot girl này sở hữu gương mặt cũng như body "vạn người mê"

Mới nhất thì cô nàng đã đăng tải một bức ảnh được chụp khi đang ở một nơi đông người là tàu điện ngầm. Diện một chiếc quần siêu ngắn cùng với việc thả rông vòng 1 cực khủng, Xie Youxin khiến những người hâm mộ của mình không khỏi "bỏng mắt" với bức ảnh này. Điều này khiến cho nàng hot girl của chúng ta nhận được tới hơn 50 nghìn lượt like cùng hàng trăm bình luận vô cùng sôi nổi.

Thả rông vòng 1 khủng ở chỗ đông người, nàng hot girl bị troll cực gắt: Giữ cẩn thận không rớt bây giờ - Ảnh 3.

Pha thả rông vòng 1 đầy táo bạo của Xie Youxin

Điểm thu hút nhất của bức ảnh trên rõ ràng là ở vòng 1 khủng được thả rông hoàn toàn của Xie Youxin. Rất nhiều người đã tỏ ra tiếc nuối khi không đi tàu điện ngầm vào hôm đó để có thể được gặp nàng hot girl này. Bên cạnh đó cũng có người tỏ ý muốn trêu chọc cô nàng khi nói rằng: "Đi tàu điện ngầm thì rung lắc lắm đấy, cô bạn nên giữ cẩn thận không vòng 1 rớt mất bây giờ".

Thả rông vòng 1 khủng ở chỗ đông người, nàng hot girl bị troll cực gắt: Giữ cẩn thận không rớt bây giờ - Ảnh 4.

Cô nàng cũng không ngần ngại khoe vòng 1 khủng của mình

Đây không phải lần đầu Xie Youxin thả rông một cách táo bạo như vậy khi cô nàng đã thực hiện điều tương tự rất nhiều lần trong quá khứ. Có lẽ nàng hot girl này muốn xây dựng "thương hiệu thả rông" của mình nên mới tìm cách để thực hiện nó mọi lúc mọi nơi như vậy.

Thả rông vòng 1 khủng ở chỗ đông người, nàng hot girl bị troll cực gắt: Giữ cẩn thận không rớt bây giờ - Ảnh 5.

Xie Youxin thường xuyên có những màn thả rông vòng 1 "đốt mắt" người hâm mộ