Thả rông vòng một rồi làm thử thách khoe eo thon gọn, nàng hot girl nhận muôn vàn gạch đá vì hình ảnh phản cảm

Màn biến tướng trào lưu trên mạng của cô nàng hot girl này khiến cho khá nhiều người phẫn nộ.

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng bất ngờ rộ lên trend mới xuất phát từ các cô gái xinh đẹp. Theo đó, chỉ với một chiếc ghế, các cô gái xinh đẹp sẽ thực hiện một tư thế bất di bất dịch và được coi như là cách để xác thực cơ thể của mình. Yêu cầu tối thiểu là phải chạm vòng một xuống sàn, để lưng thẳng và đây được coi là cách để xác định độ dẻo dai của cơ thể, cũng như chỉ có các cô nàng sở hữu vòng eo thon gọn, con kiến mới có thể thực hiện được.

Thả rông vòng một rồi làm thử thách khoe eo thon gọn, nàng hot girl nhận muôn vàn gạch đá vì hình ảnh phản cảm - Ảnh 1.

Trào lưu đang gây sốt trên mạng xã hội của nhiều cô gái

Thực tế, trước đây cũng đã từng có những trào lưu khoe vòng eo tương tự như luồn tay ra sau lưng rồi chạm vào phần rốn. Tuy nhiên, với trào lưu tạo tư thế mới này, mọi thứ dường như có phần đi xa và mất kiểm soát hơn. Khi mà chẳng những tạo ra các tư thế trông có phần phản cảm, không ít cô nàng còn biến tướng nó thành những hình ảnh không lấy gì làm tích cực. Điển hình như trường hợp của Guo Guo, cô nàng hot girl đang gây sốc thời gian gần đây.

Thả rông vòng một rồi làm thử thách khoe eo thon gọn, nàng hot girl nhận muôn vàn gạch đá vì hình ảnh phản cảm - Ảnh 2.

Guo Guo - cô nàng hot girl trong câu chuyện

Vốn được biết tới với vẻ ngoài nóng bỏng và xinh đẹp, cô nàng Guo Guo luôn thể hiện rõ sự tự tin khi đăng tải những hình ảnh gợi cảm lên trang cá nhân của mình. Tới mức mà cô nàng thậm chí còn được mệnh danh là hot girl "hở bạo" thì cũng đủ hiểu sự tự tin có thừa của nàng hot girl này rồi đấy. Ngay cả với công việc người mẫu ảnh cũng như trong các khoảnh khắc đời thường, chẳng mấy khi chúng ta được thấy cô nàng này chịu kín cổng cao tường dù là một lần.

Thả rông vòng một rồi làm thử thách khoe eo thon gọn, nàng hot girl nhận muôn vàn gạch đá vì hình ảnh phản cảm - Ảnh 3.

Chưa bàn tới việc khi chụp cho các bộ ảnh

Thả rông vòng một rồi làm thử thách khoe eo thon gọn, nàng hot girl nhận muôn vàn gạch đá vì hình ảnh phản cảm - Ảnh 4.

Mà ngay cả ở khoảnh khắc đời thường, Guo Guo lúc nào cũng cố phô diễn vòng một gợi cảm của mình

Và với trào lưu chứng minh vòng eo thon gọn, tất nhiên, một cô nàng hot girl, người mẫu có tiếng như Guo Guo cũng không chịu đứng ngoài cuộc chơi. Chỉ có điều, cách thức mà cô nàng tiếp cận trending lại cực kỳ táo bạo, đôi khi là tới mức phản cảm. Nếu như chỉ tạo tư thế không thì đã chẳng nên chuyện, thế nhưng, Guo Guo lại lựa chọn trang phục gây sốc khi thực hiện thử thách của mình. Đó là chỉ mặc duy nhất một chiếc quần lót.

Thả rông vòng một rồi làm thử thách khoe eo thon gọn, nàng hot girl nhận muôn vàn gạch đá vì hình ảnh phản cảm - Ảnh 5.

Màn thực hiện thử thách siêu phản cảm của cô nàng hot girl

Tất nhiên, khi mọi thứ đã vượt quá sự giới hạn của nó, việc cô nàng hot girl bị "phản damage" cũng là điều dễ hiểu. Bên cạnh một số ít những bình luận khen ngợi sự gợi cảm, nóng bỏng hay vòng eo thon gọn của Guo Guo, số đông cộng đồng mạng lại cho rằng cô nàng hot girl đang quá lạm dụng cơ thể của mình để thu hút sự chú ý, đồng thời đánh giá rất tiêu cực màn trình diễn phản cảm này, cho rằng bức ảnh thiếu hẳn tính nghệ thuật mà chỉ thừa mứa sự thô tục. Hiện tại, hình ảnh của cô nàng hot girl vẫn đang thu hút được rất nhiều sự chú ý và tranh cãi trái chiều.

Thả rông vòng một rồi làm thử thách khoe eo thon gọn, nàng hot girl nhận muôn vàn gạch đá vì hình ảnh phản cảm - Ảnh 6.

Hiện tại, cô nàng hot girl vẫn đang tạo ra không ít những tranh cãi trái chiều