Tham gia là có quà với sự kiện Back To School trong game FIFA ONLINE 4

Sở hữu những cầu thủ với giá sinh viên, hoàn thiện đội hình tài năng trẻ dễ dàng với sự kiện Back To School.

GÓI BACK 2 SCHOOL

Mbappe, H. Kane, R. Lukaku, P. Pogba, G. Jesus, Dybala… và nhiều ngôi sao trẻ trung đã ra đời từ năm 1993-2001 và ngay lúc này đây họ đang dần tỏa sáng rực rỡ, đủ sức thay thế các siêu sao lớn trên bầu trời bóng đá thế giới. Nếu bạn muốn build team sao trẻ thì đây là thời điểm cực tốt khi mà Gói Back 2 School có thể mở được những cầu thủ trong độ tuổi này sẽ được bán với giá rất sinh viên.

Chỉ 40 FC là bạn có thể bắt đầu mảnh ghép đầu tiên cho đội hình sao trẻ sinh năm 1993-2001 trong FIFA Online 4 qua Gói Back 2 School!

Người chơi có thể trực tiếp mua Gói Back 2 School trong shop để có thể săn ngay cầu thủ giá sinh viên có chất lượng tốt. Đặc biệt, mỗi gói Back 2 School mua về, người chơi được nhận 1 lượt quay ở Vòng quay B2S.

Danh sách cầu thủ trong gói Back 2 School: xem tại đây.

VÒNG QUAY BACK 2 SCHOOL

Tham gia Vòng Quay Back 2 School, người chơi có cơ hội săn được những món quà khủng như Laptop, chuột máy tính hay thẻ cầu thủ Tournament Best xịn với hệ số lương đẹp. Ngoài ra, còn có những phần quà độc từ FIFA Online 4 như ba lô, áo, nón cũng như các quà tặng ingame khác.

Lưu ýchỉ cần tham gia Vòng quay Back 2 School là chắc chắn nhận được quà. Hãy ủng hộ ngay B2S để có thêm cơ hội nhận nhiều quà ngon nhé anh em. Chi tiết về Vòng quay may mắn này anh em nhớ cập nhật liên tục ở https://b2s.fo4.garena.vn và các kênh của FIFA Online 4 Việt Nam!