Outlaws of the Old West - Game online sinh tồn tuyệt đỉnh phong cách miền Tây

Snail Games sắp cho ra mắt tựa game online mới Outlaws of the Old West với lối chơi sinh tồn quen thuộc trên steam ngày 12/3 tới.

Đúng như những gì mà tiêu đề mô tả, Outlaws of the Old West là tựa game online đầy ấn tượng với những cuộc đọ súng bất tận của những kẻ ngoài vòng pháp luật nơi miền Tây hoang dã. Được phát triển bởi Virtual Basement, game sẽ sở hữu bản đố siêu khủng là một không gian rộng lớn trải dài khắp 144 km2, không chỉ có bắn nhau hoặc đi lang thang khắp bản đồ cho hết trò chơi, chúng ta có thể khám phá các tính năng như craft đồ, trồng trọt, thu hoạch, săn bắn và xây dựng. Nó là sự kết hợp giữa thế giới mở, sinh tồn và chế tạo, tương tự tựa game ARK vốn đã rất nổi tiếng trước đây.

Outlaws of the Old West - Early Access Trailer.

Hiện tại trang web chính thức của game chưa có bất kỳ thông tin về trò chơi cả, nhưng nhà sản xuất dự kiến sẽ phát hành phiên bản Early Access vào 12 tháng 3 tới này, đặc biệt Outlaws of the Old West sẽ hoàn toàn miễn phí. Dẫu vẫn chưa có bất cứ đánh giá chính xác nào, hãy hy vọng chúng tốt hơn hẳn so với Wild West Online, một tựa game khác cùng bối cảnh và được nhận định khá tệ.

Outlaws of the Old West - Game online sinh tồn tuyệt đỉnh phong cách miền Tây - Ảnh 2.

Bạn đọc quan tâm có thể theo dõi Outlaws of the Old West trên trang chủ Steam trong dịp Early Access sắp tới: https://store.steampowered.com/app/840800/Outlaws_of_the_Old_West/

Outlaws of the Old West - Game online sinh tồn tuyệt đỉnh phong cách miền Tây - Ảnh 3.
Outlaws of the Old West - Game online sinh tồn tuyệt đỉnh phong cách miền Tây - Ảnh 4.
Outlaws of the Old West - Game online sinh tồn tuyệt đỉnh phong cách miền Tây - Ảnh 5.
Outlaws of the Old West - Game online sinh tồn tuyệt đỉnh phong cách miền Tây - Ảnh 6.
Outlaws of the Old West - Game online sinh tồn tuyệt đỉnh phong cách miền Tây - Ảnh 7.