Thản nhiên khoe kỹ năng, thay đủ loại nội y ngay trên sóng mà không sợ hớ hênh, nữ YouTuber gợi cảm khiến fan sốc nặng

Video Lookbook của cô nàng YouTuber này đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Thời gian gần đây, nếu như để tìm ra một xu hướng nội dung mang tính thời thượng và đang phát triển với tốc độ vượt bậc trên YouTube ở thời điểm hiện tại thì không gì hơn ngoài các clip Lookbook. Đây cũng được coi là mảnh đất giúp các cô nàng streamer, YouTuber, hot girl có cơ hội khoe thân một cách công khai với lý do chính đáng mà không hề e ngại gặp phải bất cứ lệnh cấm hay án phạt nào từ phía nền tảng. Thông qua các clip Lookbook, các cô nàng YouTuber thường có những màn thay quần áo, khoe thân hình nóng bỏng cùng nội y gây tranh cãi. Nhưng mới đây thôi, Lina - một nàng nữ YouTuber xinh đẹp lại vừa "nâng tầm" hướng nội dung này. Không những thay quần áo, cô nàng còn lựa chọn việc trút bỏ toàn bộ nội y ngay trên sóng.

Thản nhiên khoe kỹ năng, thay đủ loại nội y ngay trên sóng mà không sợ hớ hênh, nữ YouTuber gợi cảm khiến fan sốc nặng - Ảnh 1.

Lina - cô nàng YouTuber trong câu chuyện

Thản nhiên khoe kỹ năng, thay đủ loại nội y ngay trên sóng mà không sợ hớ hênh, nữ YouTuber gợi cảm khiến fan sốc nặng - Ảnh 2.

Nàng YouTuber sở hữu vẻ đẹp rất trong sáng, thánh thiện

Gương mặt cực kỳ ngây thơ, trong sáng, trang cá nhân cũng gần như chẳng có bất kỳ hình ảnh nào mang tính hở hang. Thế nhưng, mỗi lần lên YouTube, Lina dường như lại biến thành một con người hoàn toàn khác vậy. Thay cho nét thánh thiện bình thường, cô nàng bỗng chốc táo bạo và gợi acmr hơn hẳn. Đặc biệt, các video Lookbook của Lina luôn có lượng người xem đông đảo. Và như đã giới thiệu ở trên, mới đây Lina còn nâng tầm tuyến nội dung này. Không đơn giản chỉ là thay quần áo trên sóng, lần này, cô nàng YouTuber tiến hành chơi lớn khi sẵn sàng thay, cởi toàn bộ nội y để giới thiệu bộ sưu tập đồ lót mới nhất của mình.

Thản nhiên khoe kỹ năng, thay đủ loại nội y ngay trên sóng mà không sợ hớ hênh, nữ YouTuber gợi cảm khiến fan sốc nặng - Ảnh 3.

Những hình ảnh đang gây ra rất nhiều tranh cãi của cô nàng Lina

Thản nhiên khoe kỹ năng, thay đủ loại nội y ngay trên sóng mà không sợ hớ hênh, nữ YouTuber gợi cảm khiến fan sốc nặng - Ảnh 4.

Khiến cho không ít fan phải chảy máu mũi nhưng đồng thời, cũng có rất nhiều sự chỉ trích

Theo đó, xuất hiện chỉ với một chiếc áo sơ mi trắng, Lina đã khiến không ít người phải bất ngờ khi chẳng mấy chốc đã từ bỏ luôn "phòng tuyến" che chắn này. Tiếp nối sau đó là một màn khoe hàng loạt các bộ nội y gợi cảm. Càng táo bạo hơn khi nàng hot girl sẵn sàng cởi, thay nội y ngay trên sóng mà không cần tắt camera nhưng vẫn đảm bảo được bản thân không rơi vào các trường hợp hớ hênh.

Thản nhiên khoe kỹ năng, thay đủ loại nội y ngay trên sóng mà không sợ hớ hênh, nữ YouTuber gợi cảm khiến fan sốc nặng - Ảnh 5.

Lina và kỹ năng thay nội y không hớ hênh của mình

Thản nhiên khoe kỹ năng, thay đủ loại nội y ngay trên sóng mà không sợ hớ hênh, nữ YouTuber gợi cảm khiến fan sốc nặng - Ảnh 6.

Mang tới một khung cảnh không thể nóng bỏng hơn trên sóng

Thản nhiên khoe kỹ năng, thay đủ loại nội y ngay trên sóng mà không sợ hớ hênh, nữ YouTuber gợi cảm khiến fan sốc nặng - Ảnh 7.

Còn đây là cách mà cô nàng thay quần

Tất nhiên, không mất quá nhiều thời gian để đoạn clip Lookbook nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Lina còn tỏ ra tương đối đầu tư khi điều chỉnh định dạng 4K - mang tới góc nhìn rõ nét, chân thực nhất dành cho người xem. Tuy nhiên, bên cạnh rất nhiều lời khen cho nhan sắc của cô nàng YouTuber, chẳng ít người cũng tỏ ra ngán ngẩm trước những màn khoe thân phản cảm đang có dấu hiệu tràn lan trên YouTube ở thời điểm hiện tại.

Thản nhiên khoe kỹ năng, thay đủ loại nội y ngay trên sóng mà không sợ hớ hênh, nữ YouTuber gợi cảm khiến fan sốc nặng - Ảnh 8.
Thản nhiên khoe kỹ năng, thay đủ loại nội y ngay trên sóng mà không sợ hớ hênh, nữ YouTuber gợi cảm khiến fan sốc nặng - Ảnh 9.