"Thánh nữ" phim 18 Sora Aoi bất ngờ tái xuất, livestream giữa đêm muộn, kể lại quy tắc của ngành ngầm thời mới debut

Chia sẻ của Sora Aoi khiến nhiều người phải bất ngờ và có cái nhìn khác về ngành công nghiệp này.

Cái tên Sora Aoi có lẽ đã chẳng còn quá xa lạ đối với các fan hâm mộ của ngành công nghiệp AV Nhật Bản. Từng được mệnh danh là "thánh nữ", thậm chí có vị thế chẳng thua kém gì so với những cái tên như Yua Mikami ở thời điểm hiện tại, thế nhưng sau 9 năm cống hiến, cô nàng này cũng đã giải nghệ vào năm 2011. Sau khi "nghỉ hưu", Sora Aoi còn khiến khá nhiều người chú ý tới cuộc sống của mình về việc tẩy trắng quá khứ, xóa toàn bộ list phim năm xưa rồi kết hôn và có một cuộc sống hạnh phúc. Nhưng thời gian gần đây, chẳng hiểu vì lý do gì mà nàng "thánh nữ" một thời lại bất ngờ mở một kênh YouTube, xuất hiện nhiều hơn trên sóng đồng thời có những chia sẻ 

Thánh nữ phim 18 Sora Aoi bất ngờ tái xuất, livestream giữa đêm muộn, kể lại quy tắc của ngành ngầm thời mới debut - Ảnh 1.

Sora Aoi - nữ thần một thời của không biết bao nhiêu thế hệ thanh niên

Theo đó, chắc chắn những fan trung thành của Sora Aoi đều phải biết rằng dựa trên dữ liệu từ phía studio đưa ra, cô nàng vốn sinh ra ở Tokyo và có sinh nhật vào ngày 11/11/1983. Tuy nhiên, trên kênh YouTube cá nhân của mình, Sora đã lên tiếng thừa nhận con số trên là không chính xác, và cô bị ép phải thay đổi ngày tháng năm sinh của mình nếu như muốn gia nhập vào ngành công nghiệp AV Nhật Bản. Hay nói một cách cụ thể hơn, đó là điều kiện để được debut của Sora Aoi và cũng là một trong những luật bất thành văn thường xuyên được áp dụng trong giới.

Thánh nữ phim 18 Sora Aoi bất ngờ tái xuất, livestream giữa đêm muộn, kể lại quy tắc của ngành ngầm thời mới debut - Ảnh 2.

Cô nàng mới đây vừa xuất hiện trên kênh YouTube để chia sẻ về điều luật bất thành văn của ngành

Bản thân Sora Aoi cũng chia sẻ rằng điều này không phải là ý đồ của cô, vì ngay lúc gia nhập, cô nàng cũng chẳng thể nghĩ tại sao mình lại bị yêu cầu giảm đi 2 tuổi nữa. Sau đó, studio cũng đã giải thích rằng điều này là cần thiết, vì một hot girl 18 tuổi khi debut chắc chắn sẽ có sức hút và tạo được hiệu ứng tốt hơn so với khi cô nàng 20 tuổi. Điều này gây ra phiền phức không nhỏ dành cho Sora Aoi, khi kể từ đó trong mọi cuộc trò chuyện, phỏng vấn, cô nàng luôn phải suy nghĩ để tự động giảm đi 2 năm cuộc đời của mình. 

Thánh nữ phim 18 Sora Aoi bất ngờ tái xuất, livestream giữa đêm muộn, kể lại quy tắc của ngành ngầm thời mới debut - Ảnh 3.

Sora Aoi lên sóng tiết lộ tuổi thật, thậm chí còn công khai luôn cả giấy phép lái xe của mình

Chẳng những bị thay đổi tuổi, nàng hot girl còn bị thay đổi ngày tháng năm sinh của mình. Thế nên, bên cạnh sinh nhật vào ngày 26/4 như trong tuổi thật, cô nàng đồng thời còn có thêm một ngày sinh nhật nữa vào 11/11 - theo đúng lý lịch để hoạt động trong ngành công nghiệp AV Nhật Bản. Ngoài ra, Aoi cũng tiết lộ rằng đa phần các nàng hot girl đang hoạt động đều có dấu hiệu "gian lận" tuổi để thu hút sự chú ý.