Thay đổi kiểu tóc, DJ Soda khiến fan hâm mộ đứng hình, không nhận ra

Chỉ một pha thay đổi kiểu tóc, cô nàng DJ Soda bỗng dưng khiến tất cả phải đứng hình.

Từ trước tới nay, cái tên DJ Soda đã gần như mặc định với một số đặc điểm nhận dạng dễ thấy như mái tóc ngắn được nhuộm vàng óng ánh, thân hình, đặc biệt là vòng một cực kỳ gợi cảm. Tuy nhiên, dường như đã tỏ ra quá quen thuộc với hình ảnh này, thế nên gần đây thôi, khi cô nàng DJ Soda bất ngờ "nghịch ngợm" và thay đổi kiểu tóc của mình, cả cộng đồng mạng lẫn các fan tự nhận là "cứng" của cô nàng cũng khó tránh được cảm giác bất ngờ, đứng hình vì không nhận ra thần tượng của mình.

Thay đổi kiểu tóc, DJ Soda khiến fan hâm mộ đứng hình, không nhận ra - Ảnh 1.

Hình ảnh thường thấy của DJ Soda vốn đã quá quen thuộc với các fan hâm mộ

Tuy nhiên, mới đây thôi, cô nàng bất ngờ đăng tải một hình ảnh mới đầy khác lạ của bản thân lên trang cá nhân. Theo đó, không chỉ thay đổi màu tóc, cô nàng DJ Soda còn biến hóa tóc ngắn thành tóc dài và khiến cho bản thân nàng DJ trông như gái teen. Mặc dù không thể phủ nhận rằng kiểu tóc mới này trông khí chất và nổi bật hơn hẳn, tuy nhiên, cũng có không ít những sự tranh cãi khi nhiều ý kiến cho rằng dường như mái tóc ngắn trông phù hợp hơn với cô nàng.

Thay đổi kiểu tóc, DJ Soda khiến fan hâm mộ đứng hình, không nhận ra - Ảnh 2.

Gương mặt đầy biến hóa của cô nàng DJ Soda chỉ nhờ một pha thay đổi kiểu tóc

DJ Soda giới thiệu về sự biến hóa của mình trên trang cá nhân

Những ý kiến tranh luận cứ diễn ra không ngớt, đồng thời giúp cô nàng DJ thu hút được rất nhiều tương tác. Một số người cho rằng tóc dài thực sự tốt, trông trưởng thành hơn hẳn nhưng đa phần các fan cứng của DJ Soda thì nghĩ ngược lại. Cụ thể, họ cho rằng mái tóc ngắn như trước sẽ hợp với làn da trắng và phù hợp hơn với phong cách gợi cảm vốn có của cô nàng. Tuy nhiên, trong phần giải thích sau đó, các fan của DJ Soda cũng như trút được gánh nặng trong lòng khi cô nàng thừa nhận đấy chỉ là màn đeo tóc giả để thay đổi khẩu vị một chút mà thôi. Thế nên nếu như cần, cô nàng DJ hoàn toàn có thể trở về với phong cách quen thuộc một cách đơn giản.

Rõ ràng, đây vẫn là hình ảnh quen thuộc hơn với các fan hâm mộ

Thay đổi kiểu tóc, DJ Soda khiến fan hâm mộ đứng hình, không nhận ra - Ảnh 5.

Nhiều người vẫn cho rằng mái tóc vàng ngắn phù hợp hơn với cô nàng DJ này

Thay đổi kiểu tóc, DJ Soda khiến fan hâm mộ đứng hình, không nhận ra - Ảnh 6.

Và cũng giúp cô nàng thêm phần gợi cảm như phong cách đã được định hình trước đó