Thấy gấu ít được donate, bạn gái streamer đùa sẽ cởi áo đăng lên Twitter nếu nhận được thêm $5 nữa

Các anh em streamer xem xét mà câu donate đi thôi.

Có thể nói nếu xét trên Twitch, Ninja là streamer số một của Fortnite thì chắc chắn số hai phải là Tfue. Tuy rằng sở hữu kỹ năng rất giỏi, thế nhưng độ nổi tiếng của Tfue lại vừa được nhân rộng hơn sau khi anh chàng công khai mối tình với Corinna Kopf - cô nàng người mẫu nổi tiếng trên Instagram và từng bị đồn thổi là bạn gái cũ của Paul Logan. Có vẻ như tình cảm của cả hai khá khăng khít, khi mà tần suất Kopf xuất hiện trên sóng livestream của Tfue ngày càng nhiều.

Thấy gấu ít được donate, bạn gái streamer đùa sẽ cởi áo đăng lên Twitter nếu nhận được thêm $5 nữa - Ảnh 1.

Corinna Kopf từng bị Paul Logan ám chỉ là kẻ chỉ chạy theo các Youtuber và streamer nổi tiếng

Mặc dù không hề nghi ngờ rằng Tfue là một trong những tên tuổi sở hữu nhiều fan trung thành, với số tiền donate cũng khá đáng kể, thế nhưng mới đây, sau khi đọc được những dòng chat và thông điệp từ các fan, Kopf đã bất ngờ nghĩ ra một cách kêu gọi donate mới để làm giàu cho bạn trai mình, cũng như khiến cho Tfue phải mắt tròn mắt dẹt.

Thấy gấu ít được donate, bạn gái streamer đùa sẽ cởi áo đăng lên Twitter nếu nhận được thêm $5 nữa - Ảnh 2.

Corrina Kopf cực kỳ sexy và khêu gợi

"Năm đô la donate nữa thôi, và tôi sẽ cởi áo cũng như đăng một bức ảnh lên Twitter. Triển thôi nào" Kopf mạnh mẽ phát ngôn trên stream.

Ngay khi câu nói kết thúc, cả kênh chat của Tfue như phát cuồng trong khi anh chàng thì ngồi đóng đá trên chiếc ghế quen thuộc của mình. Và có vẻ như khi chứng kiến khuôn mặt của bạn trai, Kopf đã không thể nhịn được mà phải nhanh chóng thanh minh sự thật.

Thấy gấu ít được donate, bạn gái streamer đùa sẽ cởi áo đăng lên Twitter nếu nhận được thêm $5 nữa - Ảnh 3.

Tfue ngây mặt khi thấy bạn gái của mình đề nghị viewer donate

"Chỉ đùa mà thôi" Kopf nói "Ok, thế thôi nhé. Đùa vậy thôi Turner".

Nhiều người thậm chí còn lo ngại rằng nếu như đó không phải là một trò đùa và Kopf làm thật, chắc chắn người tổn thương nhất sẽ là Tfue. Tạm bỏ qua việc bạn gái đăng ảnh mát mẻ lên Twitter, anh chàng nhiều khả năng còn bị Twitch đưa ra những án phạt sau khi đã vi phạm các điều khoản về khêu gợi của nền tảng này. Cũng may là Kpof mới chỉ dừng ở mức đùa mà thôi, và có lẽ sau khi chứng kiến nguôn mặt như ngây dại của Tfue, có lẽ cô nàng lần sau nên tìm kiếm một cách đùa mới mà thôi.

Thấy gấu ít được donate, bạn gái streamer đùa sẽ cởi áo đăng lên Twitter nếu nhận được thêm $5 nữa - Ảnh 4.

Cả hai thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình cảm lên mạng

Các fan hâm mộ cũng khá tò mò về chuyện tình của cặp đôi này, khi mà cả hai đã giấu nhẹm mọi thông tin. Thực tế, Tfue lần đầu nói chuyện với Kopf là khi anh nhắn tin riêng cho cô và rủ chơi Fornite, trước khi gặp nhau thêm lần nữa tại bữa tiệc của clan Faze. Trước đó, Paul Logan dường như chính là người thứ 3 chen vào cuộc tình này, khi có khá nhiều nguồn tin, và cả Paul Logan cũng ngụ ý rằng Tfue chỉ là kẻ nhặt lại "thứ mà tôi đã vứt đi", sau khi nghi án chàng Youtuber tai tiếng hẹn hò với Kopf xuất hiện khi cả hai mặc đồ đôi và cùng nhau đi xem một trận bóng rổ theo cách khá "tình".