The Last Stand - PUBG Mobile phiên bản Alien Shooter chính là đây!

The Last Stand là tựa game Battle Royale mang đậm phong cách PUBG Mobile nhưng thể hiện hình ảnh đầy ngộ nghĩnh và dễ thương.

Trong khi có vô vàn những tựa game đi theon phong cách của PUBG thì The Last Stand lại chọn cho mình hướng đi chẳng giống ai. Vâng ở đó tựa game nhỏ bé này cho người chơi điều khiển nhân vật tự do dưới góc nhìn thứ 3 từ trên cao, biến đây trở thành một phiên bản Alien Shooter đầy màu sắc với lối chơi Battle Royale đúng nghĩa.

The Last Stand vẫn đi theo phong cách tiêu chuẩn của dòng game Battle Royale, nơi bạn và người chơi sẽ hoạt động trên một bản đồ rộng lớn với mục tiêu trở thành kẻ sống sót cuối cùng. Game sở hữu đầy đủ hệ thống lượm nhặt vũ khí, đạn dược và giáp trụ các loại, cho phép người chơi phòng vệ trước bất cứ mối đe dọa nào.

Tuy nhiên không vì thế mà The Last Stand không nét riêng. Ở đó game áp dụng hệ thống tích góp tài nguyên và chế đồ, cho phép game thủ có thể tự tay chế nên vũ khí riêng ngay giữa chiến trường. Điều này cho phép bất cứ ai cũng có thể sử dụng vũ khí và đảm bảo một hệ thống gameplay công bằng hơn cho người chơi.

The Last Stand hiện đã có mặt trên Android, sẵn sàng cho bạn đọc tải game miễn phí trực tiếp tại đây: