The Walking Dead Onslaught – tựa game thực tế ảo chính thức của series The Walking Dead

Bộ đôi AMC và Survios đã chính thức công bố The Walking Dead Onslaught, trò chơi VR mới dựa trên series The Walking Dead nổi tiếng.

Theo thông báo, The Walking Dead Onslaught sẽ đưa người chơi đảm nhận vai trò của những nhân vật được yêu thích nhất từ bộ phim truyền hình, đấu tranh chống lại mối đe dọa không ngừng đến từ lũ xác sống Walker cũng như đối mặt với những con người ít ỏi còn sống sót.

Bên dưới là trailer đầu tiên dành cho trò chơi. Lưu ý nó sẽ có những hình ảnh máu me, bạo lực.

Thông qua góc nhìn ngôi thứ nhất, The Walking Dead Onslaught hứa hẹn sẽ giới thiệu trải nghiệm chiến đấu trực quan nhất mà Survios từng xây dựng cho đến nay. Người chơi sẽ thu thập trang thiết bị, sử dụng kho vũ khí cận chiến và tầm xa (súng lục của Rick, nỏ của Daryl, Katana của Michonne,…) bằng cơ chế VR chuyển động thực, cũng như trải nghiệm sự đa dạng về mặt đồ họa.

The Walking Dead Onslaught - tựa game thực tế ảo chính thức của series The Walking Dead

Lũ Walker có thể bị tấn công ở bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể và sẽ có phản ứng thích hợp. Người chơi cũng có thể chủ động tóm lấy chúng để phòng thủ chiến lược, và tùy theo tình huống có thể ném lại vào những con walker khác gây hỗn loạn. Trong một vài trường hợp, nếu bạn sử dụng kiếm tấn công quá nhiều con quái vật cùng lúc sẽ khiến cho vũ khí bị kẹt và khó rút ra.

AMC và Survios dự kiến phát hành The Walking Dead Onslaught vào mùa thu 2019. Các trò chơi trước đây của Survios bao gồm các sản phẩm chuyển thể tương tự như Creed: Rise to Glory và trò chơi nhịp điệu âm nhạc VR Electronauts.