Thiên Long Kỳ Hiệp Mobile sắp được VGP ra mắt tại làng game Việt

Thiên Long Kỳ Hiệp Mobile thuộc thể loại game nhập vai kiếm hiệp Kim Dung sở hữu tứ đại môn phái gồm Côn Lôn, Nga My, Thiếu Lâm, Cái Bang.

Thiên Long Kỳ Hiệp mang đến cho người chơi một không gian kiếm hiệp đậm vị với tạo hình nhân vật khí chất phi phàm, biết khinh công, xuất chưởng vô cùng ấn tượng. Cùng với đó là phong cảnh Võ lâm Giang hồ cũng được tái hiện vô cùng trau chuốt, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Đi kèm với hiệu ứng âm thanh, hình ảnh về ánh sáng, đổ bóng, trường cảnh phân chia tầng lớp rất chân thực.

Đi sâu vào khám phá những tình tiết cốt truyện đan xen nhiệm vụ tìm kiếm quyển Thiên Thư mà mỗi người chơi dường như sẽ bị đắm chìm trong thế giới quan của những bộ phim Kiếm hiệp Kim Dung, từng bước khám phá những mối quan hệ Tình – Thù phức tạp giữa các nhân vật.

Vào vai một người lãng khách với tố chất thiên bẩm, người chơi sẽ được bái kiến Tứ đại môn phái gồm Côn Lôn, Nga My, Thiếu Lâm, Cái Bang để theo học võ nghệ và có thể lựa chọn để gia nhập một trong 2 phe cánh thế lực Chính – Tà mà game đề ra. Với thiết kế bóng bẩy và hoa mỹ trong từng kĩ năng tung ra, Thiên Long Kỳ Hiệp VGP chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm hấp dẫn cho người chơi cảm thụ.

Game cũng không thiếu các công năng phát triển nhân vật đúng chất kiếm hiệp như đồ giám, luyện thể, luyện khí, phi phong, thần phách, tọa kỵ lựa chọn điểm thiên phú…để người chơi không ngừng gia tăng chiến lực.

Thiên Long Kỳ Hiệp Mobile còn cung cấp cho bạn những công cụ tương tác xã hội quen thuộc như Bang Hội, kết bái Huynh đệ, tỷ muội hay thậm chí là Kết hôn với nhau. Chúng sẽ giúp bạn tìm kiếm bạn đồng hành trong quá trình cùng nhau chinh chiến những hoạt động liên server đầy hấp dẫn như Vận tiêu, Cướp tiêu cho đến chiến trường Tống – Kim – Liêu máu lửa.

Còn nếu là người yêu hòa bình thì bạn có thể thử qua các hoạt động như chế tạo Vũ khí để ra thuộc tính ngẫu nhiên, và qua đó thoả sức chọn con đường tu luyện cho riêng mình. Thậm chí là tiến hành giao thương tự do những trang bị không dùng tới để làm giàu cho bản thân của mình cũng được.

Hóng game ra mắt tại facebook.com/ThienLongKyHiepVGP/

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.