Tiền bối của Yua Mikami gây sốc khi khuyên thế hệ sau cân nhắc kỹ khi nối bước mình "Cái nghề này bạc lắm"

Thế mới thấy không phải bất cứ đồng nghiệp nào của Yua Mikami đều dễ dàng gặt hái được thành công.

Khi nhắc tới các nữ diễn viên trong ngành công nghiệp AV Nhật Bản, sẽ không khó để nhiều người nghĩ ngay tới những tượng đài, những cái tên thành công như Yua Mikami, Yui Hatano... Tuy nhiên, nên nhớ rằng đây chỉ là thiểu số và không phải ai cũng có thể đạt được những thành tựu ấn tượng, vừa nổi tiếng vừa có thu nhập khủng như những cô nàng kể trên. Điều này càng được thấy dễ dàng nhất qua màn tâm sự mới đây thôi của Emiri Okazaki, một "tiền bối" của Yua Mikami và cũng là người có một sự nghiệp chẳng hề dễ dàng gì với ngành công nghiệp này.

Tiền bối của Yua Mikami gây sốc khi khuyên thế hệ sau cân nhắc kỹ khi nối bước mình Cái nghề này bạc lắm - Ảnh 1.

Emiri Okazaki - nhân vật chính trong câu chuyện lần này

Theo lời kể của Emiri, mọi thứ dường như đã bắt đầu trở nên khó khăn với cô ngay sau quyết định dấn thân vào ngành công nghiệp AV Nhật Bản rồi. Ở thời điểm ấy, công việc này còn chưa quá phát triển, phổ biến như hiện tại và đương nhiên là cũng mang tới vô số những điều tiếng không mấy tốt đẹp. Cụ thể, ngay khi người thân của Emiri biết tin cô lựa chọn công việc này, thái độ của họ quay ngoắt 180 độ. Theo đó, mẹ ruột của cô thậm chí còn từ mặt con gái mình trong suốt nửa năm, trước khi đau khổ chấp nhận một cách miễn cưỡng vì "Dù thế nào con vẫn là con gái của mẹ". Tuy nhiên, bạn trai của cô thì lại không dễ dàng vị tha như vậy. Như lời của Emiri, anh chàng thậm chí còn quá khích tới mức đe dọa sát hại cô nàng rồi tự sát. Nhưng cũng may là không có chuyện gì quá nghiêm trọng xảy ra. Bố mẹ bạn trai của Emiri ngay khi biết tin đã can thiệp và cuộc tình cũng tan vỡ từ đó.

Tiền bối của Yua Mikami gây sốc khi khuyên thế hệ sau cân nhắc kỹ khi nối bước mình Cái nghề này bạc lắm - Ảnh 2.

Mọi thứ trở nên khó khăn với Emiri ngay khi cô nàng bắt đầu lựa chọn công việc này

Và như Emiri chia sẻ, ban đầu mọi thứ có vẻ rất đơn giản, tiền thu về khá ổn định nhất là khi cô nàng tương đối chịu quay các bộ phim có kịch bản táo bạo. Thế nhưng theo thời gian, Emiri bắt đầu nhận thấy sự khắc nghiệt của ngành công nghiệp này. Các cảnh quay thì ngày càng khó và yêu cầu cao hơn cả về sức khỏe lẫn tinh thần, nhưng thu nhập của Emiri thì lại tỷ lệ nghịch với điều đấy. Lý do thì cũng rất đơn giản, đó chính là sự cạnh tranh từ phía các tân binh tươi trẻ hơn, xinh xắn và cũng gợi cảm hơn cô nàng rất nhiều. Để rồi cũng tới lúc mà cô nàng phải giải nghệ, "hoàn lương" khi gần như không còn nhận được điện thoại của các đạo diễn nữa.

Tiền bối của Yua Mikami gây sốc khi khuyên thế hệ sau cân nhắc kỹ khi nối bước mình Cái nghề này bạc lắm - Ảnh 3.

Cô nàng quyết định giải nghệ sau quãng thời gian dài xuống dốc

Cuối cùng, nàng hot girl một thời dành rất nhiều lời khuyên cho các hậu bối, cho rằng các cô gái trẻ ngày nay nên cân nhắc thật kỹ trước khi gia nhập ngành công nghiệp AV này vì "Nó bạc lắm". Emiri cho rằng một khi đã "dính chàm", bạn sẽ gắn với quá khứ đen tối này mãi mãi và thật khó để có thể thoát ra. Bản thân cô cũng từng chứng kiến rất nhiều người háo hức mơ tới cơ hội đổi đời, nhưng rồi lại bị vòng xoáy của ngành công nghiệp AV làm cho hối hận ngay sau đó.