Tiết lộ "điều cấm kỵ" của ngành công nghiệp, hot girl phim 18+ khiến người xem sốc nặng về dự định của mình

Cô nàng hot girl khiến cho không ít người bất ngờ khi tự tin công bố điều này.

Mặc dù đang rất phát triển trong thời gian gần đây, thế nhưng đối với nhiều người, ngành công nghiệp AV Nhật Bản vẫn luôn tồn tại rất nhiều những bí ẩn, quy tắc ngầm mà gần như đã trở thành luật bất thành văn không thể tiết lộ với người ngoài. Vẫn biết rằng đôi lúc có ngoại lệ, nhưng gần như 99% các cô nàng hot girl, dù là đang trong ngành hay đã giải nghệ vẫn luôn cực kỳ kín tiếng trước một số thông tin được cho là nhạy cảm. Tuy nhiên mới đây thôi, Shibuya Kaho, một cựu "hot girl" AV vừa khiến tất cả phải bất ngờ khi lên tiếng về vấn đề được cho là "cấm kỵ". Đó chính là thu nhập của cô nàng trước, trong và sau khi đóng phim AV.

Tiết lộ điều cấm kỵ của ngành công nghiệp, hot girl phim 18+ khiến người xem sốc nặng về dự định của mình - Ảnh 1.

Shibuya Kaho - cô nàng cựu hot girl AV và cũng là nhân vật chính trong câu chuyện

Dành cho những ai chưa biết thì Shibuya Kaho cũng là một trường hợp "hiếm có khó tìm" của làng AV Nhật Bản. Điều đặc biệt là trước khi tới với công việc này, cô nàng thậm chí còn tốt nghiệp một trường đại học danh tiếng tại xứ sở hoa anh đào, đạt TOEIC 900 điểm và có nhiều chứng chỉ hành nghề giáo viên tiếng Anh. Thậm chí, Kaho còn từng đảm nhiệm cả công việc phóng viên bóng chày nữa. Và cách mà cô nàng gia nhập ngành công nghiệp AV cũng tương đối tình cờ, khi trong một lần tới cửa hàng bán đồ người lớn để lấy tư liệu. Bị thuyết phục, Kaho ngay lập tức chụp luôn một bộ ảnh khỏa thân cùng hôm đấy, rồi gia nhập ngành công nghiệp AV tức khắc sau khi tò mò hỏi về thu nhập rằng mình sẽ kiếm được bao nhiêu, nhận được hợp đồng từ các nhãn hàng như thế nào...

Tiết lộ điều cấm kỵ của ngành công nghiệp, hot girl phim 18+ khiến người xem sốc nặng về dự định của mình - Ảnh 2.

Cách mà cô nàng gia nhập vào ngành công nghiệp AV cũng cực kỳ khác biệt

Và mới đây, trong một bài phỏng vấn, Kaho vừa khiến không ít người phải kinh ngạc khi chẳng ngại ngần gì mà công bố chính xác thu nhập của mình. Cụ thể, sau khi chuyển từ công việc làm báo sang diễn viên phim 18+, thu nhập của Kaho tăng lên 7 lần, khoảng 100 tỷ VND mỗi năm. Thậm chí, ngay cả khi đã giải nghệ, với những cống hiến và tác phẩm vẫn còn bán được, mỗi tháng cô cũng nhận được khoảng 300.000 yên (60 triệu VND) như một khoản tiền "về hưu" để tiêu vặt. Nên nhớ, đây là lần hiếm hoi mà một diễn viên AV tự công khai thu nhập của bản thân mà lại còn tường tận như vậy vì đây vốn được coi là điều khá "cấm kỵ" trong ngành.

Tiết lộ điều cấm kỵ của ngành công nghiệp, hot girl phim 18+ khiến người xem sốc nặng về dự định của mình - Ảnh 3.

Kaho là trường hợp hiếm hoi chịu công khai thu nhập của mình

Tiết lộ điều cấm kỵ của ngành công nghiệp, hot girl phim 18+ khiến người xem sốc nặng về dự định của mình - Ảnh 4.

Đây được coi là thông tin đại kỵ trong làng AV Nhật Bản

Hiện tại, cô nàng cũng đang cố gắng "tẩy trắng" quá khứ sau khi giải nghệ bằng việc dành rất nhiều thời gian để đưa văn hóa anime, cosplay tới với các thị trường nước ngoài. Với khả năng ngoại ngữ siêu phàm cũng như thân hình nóng bỏng cực phù hợp với các bộ cosplay gợi cảm, Kaho đang rất thành công với hướng đi hiện tại.

Tiết lộ điều cấm kỵ của ngành công nghiệp, hot girl phim 18+ khiến người xem sốc nặng về dự định của mình - Ảnh 5.

Kaho hiện tại đang rất thành công với việc cosplay của mình

Tiết lộ điều cấm kỵ của ngành công nghiệp, hot girl phim 18+ khiến người xem sốc nặng về dự định của mình - Ảnh 6.

Lợi thế về thân hình nóng bỏng cũng giúp Kaho rất nhiều trong hướng đi mới