Khoe vòng một to lên bất thường nhưng fan không tin, nàng hot girl gây sốc khi quay clip nóng, khoe cận cảnh áo ngực chật chội

Hành động của cô nàng hot girl khiến cho không ít người cảm thấy ngỡ ngàng.

Nhân vật chính trong câu chuyện lần này là Kang In-kyung, chẳng còn xa lạ gì đối với cộng đồng mạng tại Hàn Quốc. Xinh đẹp, gợi cảm và nhất là không bao giờ xấu hổ hay ngần ngại khoe ra những ưu điểm nóng bỏng từ số đo 3 vòng của bản thân, In-kyung nhanh chóng thu hút được rất nhiêu sự quan tâm cũng như sở hữu lượng follow khủng trên trang cá nhân. Hiện tại, cô nàng đã có tới gần 2 triệu lượt theo dõi - một con số chẳng hề thua kém, nếu không muốn nói là vượt trội cả những ngôi sao nổi tiếng.

Khoe vòng một to lên bất thường nhưng fan không tin, nàng hot girl gây sốc khi quay clip nóng, khoe cận cảnh áo ngực chật chội - Ảnh 1.

Kang In-kyung, cô nàng hot girl đang được nhắc tới trong câu chuyện

Vốn nổi tiếng bởi hình ảnh gợi cảm đã được xây dựng từ lâu, tuy nhiên, mới đây thôi, Kang In-kyung lại khiến cho không ít người phải ngỡ ngàng khi lên tiếng than thở rằng vòng một của mình lại đang có dấu hiệu to lên, làm chật áo ngực. Như lời của cô nàng hot girl thì "Đó là một vấn đề lớn. Tôi béo lên, vòng một to hơn còn áo ngực thì lại không vừa size nữa". Nên nhớ rằng trước đó, In-kyung đã cực kỳ nổi tiếng với số đo vòng một ở mức khủng và cô nàng cũng tỏ ra vô cùng tự hào trước sự gợi cảm của mình.

Khoe vòng một to lên bất thường nhưng fan không tin, nàng hot girl gây sốc khi quay clip nóng, khoe cận cảnh áo ngực chật chội - Ảnh 2.

Inkyung mới đây vừa gây sốc khi tuyên bố vòng một của mình đang to lên bất thường

Khoe vòng một to lên bất thường nhưng fan không tin, nàng hot girl gây sốc khi quay clip nóng, khoe cận cảnh áo ngực chật chội - Ảnh 3.

Nên nhớ, nàng hot girl này cũng đã nổi tiếng với vòng một ngoại cỡ trước màn than phiền mới đây

Lời chia sẻ của In-kyung khiến cho khá nhiều người tỏ vẻ bán tin bán nghi. Thậm chí, không ít ý kiến còn tự hỏi ngược rằng liệu phụ nữ có thể tăng kích cỡ vòng một rõ ràng khi béo lên không. Ngoài ra, một số người còn đặt vấn đề rằng phải chăng đây lại là một màn phát ngôn sốc với mục đích chính là thu hút sự chú ý của cô nàng hot girl. Điều này khiến cho In-kyung tỏ ra khá bất mãn, và như để chứng thực câu chuyện, cô nàng thậm chí còn tự chụp hình, quay luôn một clip vô cùng nóng bỏng, khẳng định rằng mình không hề bịa chuyện.

Khoe vòng một to lên bất thường nhưng fan không tin, nàng hot girl gây sốc khi quay clip nóng, khoe cận cảnh áo ngực chật chội - Ảnh 4.

Chẳng những chụp ảnh

Khoe vòng một to lên bất thường nhưng fan không tin, nàng hot girl gây sốc khi quay clip nóng, khoe cận cảnh áo ngực chật chội - Ảnh 5.

Inkyung còn tự quya luôn clip để chứng minh rằng mình không hề bịa chuyện

Theo đó, trong đoạn clip, cô nàng mặc một chiếc áo lót có size 70F - kích thước mà In-kyung thường xuyên công khai trước đó. Và như nàng hot girl thừa nhận, mặc dù kích thước của áo lót không đổi nhưng cô nàng cảm thấy nó có phần chật chội, gò bó và không thoải mái như trước - bằng chứng cho thấy sự tăng trưởng về size của đôi gò bồng đảo của In-kyung. Tất nhiên, không mất quá nhiều thời gian để đoạn clip và những hình ảnh này được các fan của cô nàng đón nhận một cách nhiệt tình.

Khoe vòng một to lên bất thường nhưng fan không tin, nàng hot girl gây sốc khi quay clip nóng, khoe cận cảnh áo ngực chật chội - Ảnh 6.

Màn khoe vòng một của Kang In-kyung được rất nhiều fan đón nhận

Điều này cũng dễ hiểu thôi, khi mà thời gian gần đây, nàng hot girl dường như có phần tiết chế hơn khá nhiều và cũng đã hạn chế những hình ảnh có phần gợi cảm thái quá của mình. Hiện tại, Kang In-kyung vẫn đang là một trong những hot girl, người mẫu mạng nổi bật nhất tại xứ sở kim chi.