Tìm bạn trai với tiêu chí biết chơi LMHT để gánh mình, nữ streamer xinh đẹp khiến fan háo hức, đua nhau ứng tuyển

Cô nàng streamer xinh đẹp có lẽ đang ngập "hòm thư" vì những CV ứng tuyển của các fan mất.

Mặc dù thời đại hiện tại, các cô nàng streamer đang dần dần thay đổi hướng nội dung của mình. Nếu như hồi xưa, việc các nữ streamer trở thành "của hiếm" khi mà gần như người người, nhà nhà đều chỉ tập trung vào mảng gaming thì giờ đây, muôn hình vạn trạng các loại hình livestream tới từ các cô nàng nữ streamer. Từ nhảy nhót gợi cảm, ca hát cho tới cả những cái tên chẳng làm gì ngoài mặc trang phục khoét xẻ táo bạo rồi lên sóng tâm sự. Và tới bây giờ thì nhiều người mới cảm thấy "trân quý" những nữ streamer chân chính - những cô nàng game thủ vẫn sống hết mình với LMHT. Thế nên, thông tin mà Soram, một nữ streamer xinh đẹp đưa ra các tiêu chí tuyển bạn trai, trong đó có việc phải sở hữu trình độ LMHT cao đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

Tìm bạn trai với tiêu chí biết chơi LMHT để gánh mình, nữ streamer xinh đẹp khiến fan háo hức, đua nhau ứng tuyển - Ảnh 1.

Soram - nữ streamer LMHT xinh đẹp

Theo đó, trong một bài đăng gần đây trên mạng xã hội, cô nàng Soram đã gây bất ngờ cho tất cả mọi người khi đưa ra những tiêu chí tuyển bạn trai gây sốc. Cụ thể, theo như Soram đăng tải, bạn trai của cô nên là một người có ngoại hình tốt, tất nhiên chi tiết này cũng không quá quan trọng nhưng cũng đừng quá xuề xòa về bề ngoài là được. Bên cạnh đó thì cũng là một số tiêu chí khá bình thường và phổ thông mà có lẽ bất cứ cô gái nào cũng yêu cầu như biết quan tâm, chăm sóc, lắng nghe và chung thủy. Nhưng điểm mấu chốt lại nằm ở câu chốt hạ, khi theo như Soram thì anh chàng trong mơ ấy còn phải chơi LMHT cực giỏi nữa.

Tìm bạn trai với tiêu chí biết chơi LMHT để gánh mình, nữ streamer xinh đẹp khiến fan háo hức, đua nhau ứng tuyển - Ảnh 2.

Cô nàng gây sốt với tiêu chí tuyển bạn trai phải giỏi LMHT, đủ "gánh" được mình

Thực tế thì mặc dù là một nữ streamer LMHT khá nổi tiếng cũng như có quãng thời gian gắn bó lâu dài với game, thế nhưng Soram cũng không được đánh giá quá cao về mặt kỹ năng. Thậm chí, thứ mà cô nàng gây ra nhiều chú ý nhất, trớ trêu thay lại nằm ở chính thân hình gợi cảm của mình và đặc biệt là một số pha xử lý "đi vào lòng người" ngay trên sóng. Tất nhiên, không ai phủ nhận sự đam mê của nàng streamer với LMHT - điều có thể thấy rõ qua tiêu chí tuyển bạn trai nhưng nếu bảo Soram nổi tiếng nhờ vào tựa game này thì không hẳn đã nhiều người đồng tình.

Tìm bạn trai với tiêu chí biết chơi LMHT để gánh mình, nữ streamer xinh đẹp khiến fan háo hức, đua nhau ứng tuyển - Ảnh 3.

Cô nàng cũng có không ít những khoảnh khắc hớ hênh trên sóng

Hay thậm chí là nhún nhảy như thế này

Nhưng cũng phải thừa nhận rằng dòng tuyển bạn trai và các tiêu chí của Soram đã thực sự tạo nên cơn sốt đối với cộng đồng mạng. Ngay từ bây giờ, thậm chí đã có không ít người gửi tin nhắn cũng như "spam" CV gửi cho cô nàng streamer xinh đẹp. Cũng dễ hiểu thôi, biết chơi game lại còn gợi cảm xinh xắn như Soram thì đúng là của hiếm mà.