Tìm hiểu hệ thống tích tiền trong chế độ AI bản đồ Miệng núi lửa 2

Đây sẽ là tính năng hỗ trợ đắc lực cho các xạ thủ vượt qua thử thách tại Miệng núi lửa 2.

Chế độ AI của Đột Kích sẽ trở nên khó khăn, thách thức các game thủ hardcore nhất khi cập nhật thêm bản đồ Miệng núi lửa 2. Đây là bản đồ được làm lại từ Miệng núi lửa huyền thoại, bao gồm 2 biến thể mới của Boss Heavy Titan là Rampage và Infernal Titan. Những thay đổi trong bản đồ Miệng núi lửa 2 như sau:

- Nâng cấp hình ảnh của Boss và quái vật
- Nâng cấp hệ thống tích điểm F
- Phần thưởng hoàn toàn mới
- Rút ngắn số Round xuống còn 16
- Nâng cấp skin, độ khó cho Boss Rampage và Infernal Titans

Trong đó, hệ thống tích tiền để mua các trang bị hỗ trợ chiến binh là điểm vô cùng nổi bật mà các xạ thủ phải nắm rõ nếu muốn chinh phục bản đồ Miệng núi lửa 2. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Bằng việc tiêu diệt quái các xạ thủ sẽ tích tiền ở thanh F với tối đa là 10.000 (ở góc trái phía dưới của màn hình). Ấn F, cửa hàng trang bị sẽ hiện ra với vật phẩm và số tiền tương ứng như sau:

Bazzoka Băng

Laser Cannon

Lựu đạn hồi máu

Những trang bị trên rất hữu ích cho các xạ thủ, đặc biệt ở những round cuối khi mà số lượng quái ngày càng đông và Boss Rampage, Infernal Titan, Ultimate Titan thì "trâu" khủng khiếp.
Và để các game thủ có cái nhìn tổng quan nhất về bản đồ mới này, ngày mai admin nữ của Đột Kích – Hoàng Anh – sẽ lên sóng Đột Kích TV, livestream trải nghiệm chế độ AI trước ngày update. Cùng đón xem và nhận Giftcode từ cô nàng ngày nhé.